ดาราคนดังแนะนำบทตัวละครของเธอในซีรีส์ Hawkeye

74

ตัวละคร

เฮลี สไตน์เฟลด์ ดาราสาวคนดังที่เคยฝากฝีมือไว้กับภาพยนตร์อย่าง Transformers Bumblebee หนังภาคแยกของ Bumblebee เอเลี่ยนหุ่นยนต์สีเหลืองที่สามารถครองใจผู้ชมทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

ทว่าในครั้งนี้สาวสวย ในวัย 25 ปี ได้กล่าวเปิดใจถึงบทบาทตัวละครใหม่อย่าง เคท บิชอป ในซีรีส์ฮอว์คอายฮีโร่จาก Avengers ของจักรวาล Marvel ที่ได้มีภาคแยกเป็นซีรีส์ของตนเองแล้วในเวลานี้

แน่นอนว่าเรื่องราวทั้งหมดของ ซีรีส์ Hawkeye จะเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ Black Widow หรือฮีโร่สาว นาตาชา โรมานอฟ ผู้ล่วงลับ ที่เพิ่งออกฉายเป็นหนังใหญ่ในโรงหนังไปเป็นที่เรียบร้อย และได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากว่าเป็นอีก 1 หนังยอดเยี่ยมในปีนี้

ล่าสุดดาราสาวคนดัง ได้แนะนำตัวละครของเธอกับซีรีส์ Hawkeye ว่า

“ตัวละครของฉันเป็นสาว นิวยอร์ ซิตี้ (New York City) และมี ฮอคอาย (Hawkeye) เป็นไอดอลและเธอเทิดทูนเขาเป็นอย่างมากตลอดทั้งชีวิต พูดง่าย ๆ เลยคือเธอคลั่งไคล้ในทักษะการยิงธนูของ ฮอคอาย”

“ทั้งนี้เธอกลับพบว่ายามที่เธอต้องอยู่ในสถานการณ์ที่สนุกสนานอันเกิดมาจากเหตุการณ์อันตรายถึงชีวิต และความบ้าคลั่งต่าง ๆ นี่คือสิ่งที่เธอพร้อมที่จะเผชิญและเธอชื่นชอบไปกับมัน อีกทั้งการได้เผชิญหน้ากับฮีโร่ของเธอ ที่เธอไม่คาดฝันนี่คือการเริ่มต้นการผจญภัยอันดุเดือดในช่วงคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง และเธอเชื่อว่า ฮีโร่ของเธอจะสามารถครองใจ แฟนหนัง Marvel ได้ในไม่ช้านี้”

สำหรับซีรีส์เรื่อง Hawkeye จะออกฉาย 2 ตอนแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ทาง Disney Plus

Previous articleGantz (2010) อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่พัฒนามาจากซีรี่ส์การ์ตูนดัง ของประเทศญี่ปุ่น
Next articleดาว ขำมิน เผยถึงจุดเริ่มต้นตั้งแต่การเป็นนักมวยที่มีผลต่อสุขภาพ ณ ปัจจุบัน