ทูน หิรัญทรัพย์ อัปเดตอาการป่วยทางดวงตา

36

อาการป่วย

ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถที่ได้ฝากฝีมืออยู่กับวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับ ทูน หิรัญทรัพย์ อดีตดาราเจ้าของฉายา “ คาสโนว่าคนแรกของวงการ ” ที่ได้อัปเดตอาการของดวงตา ซึ่งดวงตาข้างซ้ายเกือบที่จะบอดสนิทแต่ว่าตาข้างขวาเหลือการมองเห็น 30 เปอร์เซ็นต์ โดยเขาเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านทางรายการผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดยดาราวัย 66 ปี ได้กล่าวว่า

“ ตาข้างซ้ายมองไม่เห็นเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ใช่ครับ มันเริ่มจากข้างขวามันมืดไปแล้วนะครับ ซึ่งเหลือแต่ข้างซ้าย ซึ่งมันข้ามมาได้ ข้างซ้ายมันก็รักษาไว้ แต่หมอบอกว่ามันเหลือแค่ประมาณ 30เปอร์เซ็นต์ เอง ”

“ เวลามันผ่านไปนานแล้วเป็นปีละ เราก็ชินกับมัน แล้วการที่จะเห็นอะไรต่างๆ มันก็กลับมาปกติ แต่ว่าขับรถไม่ได้เท่านั้นเองที่ไม่ปกติ มันอันตรายคนอื่น ไม่ใช่อันตรายเรา ”

“ หมอบอกว่า รักษาได้ครับ แต่ต้องรอให้สเต็มเซลล์มันเข้าสู่การพัฒนาที่ดีขึ้นกว่านี้ เพราะทุกวันนี้ถ้าตัดนิ้ว หูหาย เขาใช้สเต็มเซลล์ปลูกได้ แต่ว่าตามันละเอียดอ่อนเลยไม่ได้ครับ ”

“ ส่วนการผ่าตาที่เป็นข่าวไม่นานนี้ หมายถึงเราเปลี่ยนกระจกตาครับเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ก็ดีขึ้น คือมันเสื่อมหมอเลยบอกว่าเปลี่ยนเถอะ อะไหล่ยังมีอยู่ก็เลยเปลี่ยนให้ ”

“ การรักษาตัวนานไหม ไม่นานครับ ไปวันนี้พักคืนนึง ตอนเช้าทำเรื่องผ่าตัดอะไรเรียบร้อย ไม่ถึง 40 นาทีเราก็ออกมาแล้วครับ ที่ตกใจคืออายุขนาดนี้ออกกำลังกาย ใช้ชีวิตแบบแอคทีฟไม่น่าจะเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบเป็น 3 เส้นด้วย หมอบอกเอา 2 เส้นก่อน ก็เลยไปทำบอลลูน พอมันตีบปั๊บมันเหมือนกับหลอดน้ำ เลือดไม่ไป มีอาการปวด นู่น นี่ ก็เลยไปหาหมอ หมอเขาฉีดสี ก็เลยรู้ว่ามันไปตันอยู่ตรงนั้น ”

Previous articleชาคริต บอกเล่าถึงปัญหาน้ำท่วมที่ตนเองได้รับผลกระทบ
Next articleผู้กำกับคนดัง เผยความลับของภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings