ผู้กำกับคนดัง เผยความลับของภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

329

ความลับ

คำเตือนหากผู้ใดที่ยังไม่ได้รับชมภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ควรระมัดระวังในการอ่านข่าวนี้เพราะอาจมีการสปอยหนังแอบแฝง

โดยได้มีการเปิดเผยจากผู้กำกับหนังเรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings อย่าง เดสติน แดเนียล เครตตัน ที่ได้เปิดเผยกับสื่อบันเทิงชื่อดังระดับโลกอย่าง ET Online (อีที ออนไลน์) เกี่ยวกับตอนจบอีกหนึ่งแบบของภาพยนตร์เรื่องดัง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings จากค่าย Marvel ในเวลานี้ว่า ฉากจบนี้จะไม่เหมือนกับฉากจบในหนังที่ออกฉาย ในโรงภาพยนตร์ โดยชะตากรรมสุดท้ายของ เหวินหวู พ่อของฮีโร่หนุ่มที่ต้องพบกับความตายอย่างในภาพยนตร์

อย่างไรก็ตามผู้กำกับคนเก่งได้กล่าวถึงตอนจบอีกแบบว่า

“ ใช่แล้วครับเขายังไม่ตาย อันที่จริงแล้วมีอีกฉากจบ ที่ไม่ได้นำขึ้นจอใหญ่ เราได้ถ่ายทำกันหลายฉาก บางอย่างก็ดูดีบางอย่างก็ไม่ได้ผล เราค้นหาเวอร์ชันที่เหมาะสมกับผู้ชมมากที่สุด เราต้องใช้ความสมจริงของตัวละครเข้าถึงผู้ชมให้ได้เสมอ อยู่ที่เราได้ทราบว่า ตัวละครเหล่านี้อาจจะยิ่งใหญ่อย่างไรก็ได้ แต่สุดท้ายทุกอย่างจะต้องมีจุดจบที่เหมาะสม แต่แน่นอนว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในจักรวาล Marvel และความรู้สึกของตัวละครที่ดูจะมีความเป็นอมตะ เหวินหวู ที่จริงแล้วเขาไม่ได้เสียชีวิตหลังจากที่หนังจบ ”

“ แต่ตอนนี้ตัวละครดังกล่าวจะไม่ได้ไปต่อในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล อีกต่อไป แต่ทว่าองค์กรในเงามืดของเขาที่สร้างขึ้นได้ถูกลูกสาวคนเก่งสานต่อเป็นที่เรียบร้อย และผมหวังว่าทุกคนจะได้รับชมหนังเรื่องนี้ในภาคต่อไป ”

Previous articleทูน หิรัญทรัพย์ อัปเดตอาการป่วยทางดวงตา
Next articleพลัสเตอร์ – พรพิพัฒน์  กับบทบาทใหม่ในฐานะผู้ก่อตั้งออนไลน์ Getfin