ชาคริต บอกเล่าถึงปัญหาน้ำท่วมที่ตนเองได้รับผลกระทบ

81

ปัญหาน้ำท่วม

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราหนุ่มที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในปัจจุบันนี้ สำหรับ ชาคริต แย้มนาม ดาราคนดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน

โดยสวนผลไม้ของครอบครัวพระเอกหนุ่มรายนี้ได้รับผลกระทบมากพอสมควรกับอุทกภัยครั้งนี้

ล่าสุดเขาได้ออกมา ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวซิทคอมที่ชื่อว่า “ ครอบครัวป่วนก๊วนสุขภาพ ” และได้ตอบคำถาม กับสื่อที่ว่าสวนผลไม้ของเขาได้รับผลกระทบมากเพียงใด โดยเขายอมรับตามตรงว่าปีนี้ฝนตกหนักกว่าทุกปีที่ผ่านมา

“ เรื่องน้ำท่วมก็เป็นห่วงอยู่เหมือนกัน แต่ว่าส่วนใหญ่จะเป็นช่วงในตัวเมือง ซึ่งก็ถือว่าหนักอยู่ ถือว่าหนักมากในรอบ 10 ปีจากที่ท่วมเมื่อคราวที่แล้ว แต่ว่าที่สวนของผมโชคดีคือพื้นที่มันจะมี 2 ฝั่ง ดังนั้นเวลาน้ำมามันก็จะท่วมแล้วก็ไป โดยธรรมดาเวลาที่ท่วมก็สักประมาณครึ่งวันก็แห้งแล้วครับ ส่วนต้นมังคุดเขาก็โตแล้ว ก็คือทนน้ำทนอะไรได้ แต่ถ้าเป็นทุเรียนก็อาจจะเจ็บ เพราะถ้าน้ำขังมันก็อาจจะส่งผลให้เป็นโรคเป็นเชื้อราได้เหมือนกัน แต่โชคดีครับอย่างที่บอกแค่ครึ่งวันน้ำก็ไปแล้ว น้ำสูงแค่เกือบ ๆ หัวเข่า แป๊บเดียวก็ลงแล้วครับ แต่ว่าสิ่งที่มากับน้ำคืองู เพราะสุดงูเหลือมเข้ากรงไก่ ซัดไก่ผมไป 3 ตัว (ยิ้ม) แจ็คพอตครับ คือเขาคงหนีน้ำมาแหละ และบังเอิญว่าในกรงเรามีไก่ เขาก็เลยจัดไป ”

“ ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันจากที่เราดูการผ่านของน้ำ เราก็ถือว่าค่อนข้างโอเคนะ เราเอาอยู่ และจริง ๆ ทุกปีมันก็จะอยู่ในช่วงนี้แหละ ปลายกันยา ต้นตุลา แค่ 1-2 ครั้ง แต่ว่าปีนี้ก็ต้องยอมรับว่ามันตกหนักจริง ซึ่งก็อย่างที่บอกครับแป๊บเดียวน้ำมันก็ผ่านไป สำหรับปัญหาตรงนี้ในจุดที่เป็นสวนของผม ผมคิดว่าเรารับได้ แต่สวนคนอื่นผมก็เป็นห่วงครับ ”

Previous articleช็อกอุบัติเหตุผิดพลาด บอลด์วิน ทำปืนลั่นในกองถ่ายหนังมีผู้เสียชีวิต
Next articleทูน หิรัญทรัพย์ อัปเดตอาการป่วยทางดวงตา