“ ชาร์ลี ค็อกซ์ ” ยืนยันไม่มีเอี่ยวกับ Spider-Man : No Way Home

232

Spider-Man

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราคนดังที่ถูกข่าวลือในเวลานี้ประโคมอย่างหนักว่า เขาได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ Spider-Man : No Way Home สำหรับ ชาร์ลี ค็อกซ์ ดาราผู้รับบทเป็น Daredevil ฮีโรตาบอดที่สามารถพิพากษาคนชั่วแม้ดวงตาจะมองไม่เห็นก็ตามแต่เขากลับมีหูเป็นอาวุธ

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีแฟนคลับของค่าย Marvel Studios พยายามจับผิดกับตัวอย่างภาพยนตร์ Spider-Man : No Way Home ตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมา โดยหลายคนมองว่ามีภาพที่คล้ายกับ ชาร์ลี ค็อกซ์ เข้าร่วมแจมในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

ล่าสุด ชาร์ลี ค็อกซ์ ได้ตอบคำถามกับสื่อดัง The Variety กับประเด็นการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ Spider-Man : No Way Home ที่กำลังจะออกฉายปลายปีนี้ว่า

“ คำตอบของผมคือไม่มีความเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นนะ ผมไม่รู้เรื่องราวนี้จริง ๆ และถ้ามีโอกาสจะเกิดขึ้นในอนาคต ผมไม่อยากจะพูดอะไรที่ทำลายโอกาสเหล่านั้นเพราะมีคนตำแหน่งสูงใน Marvel กำลังจับตามองนักแสดงมากมายในเวลานี้ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าหากพวกเขาไม่พอใจ จะมีอะไรที่เป็นผลตามมา ”

“ ผมอยากบอกอีกครั้งว่า ผมไม่รู้อะไรทั้งสิ้น ผมเข้าใจถึงความคลั่งไคล้ของแฟน ๆ ที่ในเวลานี้ พวกเขาแทบจะบ้าแล้วและประทับใจในหนังของค่าย Marvel หลายคนเข้าไปส่งเสียงแสดงความคิดเห็นในโลกออนไลน์ถึงความปรารถนาที่จะได้เห็นผมในบท Daredevil กับหนังเรื่องนี้ แต่ผมได้แต่บอกว่าผมไม่เกี่ยวข้องและไม่รู้อะไรทั้งสิ้น ”

“ มันอาจจะทำให้คุณผิดหวัง แต่คุณต้องยอมรับว่าบางครั้งพวกคุณอาจจะคิดไปเองทั้งหมดก็เป็นได้ ”

Previous articleฝันเห็น “ กระต่าย ” ในเดือนตุลาคม 2564 ตีความหมายอย่างไร
Next article“ แดเนียล เคร็ก ” สนับสนุนผู้หญิงและนักแสดงผิวสีรับบท 007