“ เทพทักษิณ ” สาดแข้ง “ ฉัตรพลอย ” แลกเข่า ก่อนเจ๊าศึกเชฟบุญธรรม ฯ

42

เวทีมวยนานาชาติ รังสิต

ณ เวทีมวยนานาชาติ รังสิต คู่เอกนำรายการที่ขนอาวุธกันมาอย่างเต็มรูปแบบระหว่าง เทพทักษิณ ศ.ศรสิงห์ จอมแจกแข้งคู่ชก กับ ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์ มวยเข่าแห่งยุค ที่แฟนคลับรอชมความคมของขุนเข่าครั้งนี้ ที่สาดอาวุธใส่กันอย่างเมามัน จนจบการชก และกรรมการก็ได้ชูแขนทั้งสองนักชกด้วยผลเสมอ โดยที่ไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ

สำหรับ เทพทักษิณ ศ.ศรสิงห์ ที่พกอาวุธเด็ด ที่ถือว่าเป็นมวยแข้งอย่างเต็มรูปแบบ เปิดฉากลุยก่อน สาดเข่าแข้งตะบี้ตะบัน ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์ แทบจะตั้งรับไม่ทัน แต่สำหรับ เจ้าฉัตรพลอย ก็ไม่น้อยหน้าหลังจากที่ใช้ฝีไม้ลายมือช่วงชิงจังหวะสาดเข่า เดินแทงสวนกลับเข้าที่ชายโครงอย่างไม่หยุดเช่นเดียวกัน พร้อมกับดึงกระชากคอ เทพทักษิณ ลงมากระซวกจนทำให้เสียงเชียร์ทะลุหน้าจอแบบไม่มีเสียงหยุดหย่อน

สำหรับ เทพพิทักษ์ และ ฉัตรพลอย ขึ้นชกในเขตพิกัด 121 ปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นมวยคู่เอกที่แฟนมวยต่างเฝ้ารอการชกในแมตช์นี้ และนักชกทั้งสองก็ไม่ทำให้แฟนมวยที่ชมอยู่ทางบ้าน ซึ่งเป็นการถ่ายทอดออนไลน์ ต้องผิดหวังหลังจากที่มีการสาดอาวุธใส่กัน โดยเฉพาะจุดเด่นของนักชกทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็นมวยศอก มวยเข่า หรือการช่วงชิงจังหวะ เทพพิทักษ์ และ ฉัตรทอง ก็ทำได้อย่างเต็มที่ แต่ทั้งสองก็ได้รับผลเสมอโดยที่ไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ หลังจากที่ สาดแข้งปล่อยอาวุธกันอย่างเมามันบนเวทีมวยในศึก เชฟบุญธรรม ฯ

Previous articleกอล์ฟ ยูโรเปียนทัวร์ ปีหน้า “ โปรจีน ” ลุยเต็มตัว  
Next articleResident Evil Vendetta (2017) การ์ตูนผีชีวะ สุดมันส์ไม่แพ้หนังคนแสดงจริง