ซีรีส์ดัง Friends เลื่อนถ่ายทำตอนพิเศษ เป็นเดือนมีนาคม 2021

56

แมทธิว เพอร์รี

ก่อนหน้านี้ถือเป็นข่าวดีสุด ๆ สำหรับซีรีส์แนวคอมเมดีระดับตำนานอย่าง Friends ซีรีส์เรื่องดังในยุค 90 ที่จะมีการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในตอนพิเศษ ทำให้เหล่าแฟน ๆ ซีรีส์เรื่องดังกล่าว ดีใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

แต่สุดท้าย ทุกอย่างก็ต้องหยุดชะงักไปอีกสักระยะ หลังจากทาง แมทธิว เพอร์รี (Matthew Perry) ผู้รับบทเป็น แชนด์เลอร์ บิง (Chandler Bing) ได้ออกมาโพสต์ว่า การถ่ายทำจะถูกเลื่อนออกไปเป็นเดือนมีนาคม 2021

“ Friends Reunion ได้ถูกเลื่อนการถ่ายทำไปเป็นต้นเดือนมีนาคม 2021 แล้ว เหมือนกับว่า พวกเราต้องเผชิญกับปีที่ยากลำบาก และผมก็จะเต็มที่กับซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน ”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเกิดขึ้นไม่กี่วัน มียอด LIKE สูงถึง 140,000 ไลค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ มีการยืนยันเมื่อต้นปีว่า Friends ตอนพิเศษ จะถ่ายทำที่สตูดิโอ Stage 24 ของ Warner Bros ในเมืองเบอร์แบงก์ นครลอส แอนเจลิส ช่วงเดือนสิงหาคม แต่เนื่องจากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 จึงทำให้ทุกอย่างต้องถูกเลื่อนออกไป

สำหรับ Friends ตอนพิเศษนี้ ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 16 ปี จากตอนสุดท้ายของซีรีส์ ที่ได้ออกอากาศมาตั้งแต่ปี 1994 จนถึงปี 2004 และในครั้งนี้ ยังคงมีนักแสดงครบทีมจากทีมงานซีรีส์ตำนานอย่างแน่นอน

Previous articleแฮมิลตัน พร้อมคุยสัญญาใหม่ มอร์เซเดส คาดรับทรัพย์ก้อนโต
Next articleศักดิ์ สระแก้ว นายแบบไทยคนแรกของ Burberry