คืนชีพ เพลง Party In The U.S.A. ไต่อันดับติดชาร์ต ฉลองชัยชนะ ไบเดน

98

ไบเดน

อดีตเพลงดังเมื่อ 11 ปีที่แล้วอย่าง Party In The U.S.A. ของศิลปินสาวคนดังอย่าง ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ได้สร้างความฮือฮาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาหลังจากที่เพลงนี้ได้ไต่กลับมาติดชาร์ตเพลง อันดับที่ 35 ของชาร์ด US iTunes Top Songs เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เหตุดังกล่าวเกิดจากผู้สนับสนุนของ โจ ไบเดน (Joe Biden) ประธานาธิบดีคนที่ 46 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ใช้เพลงนี้เป็นเพลงเฉลิมฉลอง หลังจากที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งในดวงใจของพวกเขาประสบความสำเร็จ ในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งยิ่งใหญ่ครึ่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของประเทศสหรัฐอเมริกา

จากอานิสงส์ดังกล่าวทำให้เพลง Party In The U.S.A. ที่เคยปล่อยออกมาเมื่อปี 2009 ไต่ขึ้นมาถึง 453 อันดับ ล่าสุดเพลงดังกล่าวอยู่ที่อันดับที่ 35 ของ US iTunes Top Songs เมื่อเวลา 19.25 น. ของวันที่ 7 พฤศจิกายน 2020 ตามเวลาประเทศไทย

เนื้อหาของเพลง Party In The U.S.A. เป็นการเฉลิมฉลองของประเทศสหรัฐอเมริกา กับความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นความสมหวังของคนทั้งประเทศ และนั่นจึงทำให้เพลงนี้ถูกใช้หลังจากที่ ไบเดน ได้รับการการันตีอย่างเป็นทางการว่า เขาได้เป็นประธานาธิบดีคนที่ 46 ของประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งกลายเป็นว่า เพลงดังกล่าวได้เปิดไปทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อแสดงถึงความสุขในโลกออนไลน์เวลานี้

ล่าสุด ไซรัส เจ้าของเพลง ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงผู้ติดตามทาง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวด้วยการทวิตข้อความเชื่อมโยงเกี่ยวกับเพลงนี้ โดยเธอก็ได้ลงคะแนนเลือกตั้งครั้งนี้เช่นกัน พร้อมกับได้ทำวีดีโอสนุก ๆ ว่า ไบเดน กำลังโยกเบา ๆ เต้นเพลงดังกล่าวของเธออย่างมีความสุข ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับของทั้งเธอและ ไบเดน เป็นอย่างมาก

Previous articleประกาศแล้วศึกรถแข่งสูตรหนึ่ง ที่บาห์เรน จะไม่มีผู้เข้าชม
Next articleมือเบสวง Kiss วิจารณ์ไม่เลิก สับ Foo Fighters อีกวงไม่ถึงขั้นตำนานร็อค