กรานเด สับแหลกเซเลบคนดังในอเมริกา จัดปาร์ตีช่วงโควิด-19

139

Ariana Grande

งานนี้ เธอไม่ขอทน อะรีอานา กรานเด (Ariana Grande) นักร้องศิลปินดังจากประเทศอังกฤษ ออกโรงวิเคราะห์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเหล่าคนดังในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ยังคงรวมตัวกันจัดปาร์ตีในช่วงสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019

เป็นที่ทราบกันดีว่า การแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ยังคงระบาดอย่างหนักไปทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ยังมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกวัน แต่ทว่าเหล่าคนดังผู้มีอิทธิพลทางโซเชียล ต่างยังคงโพสต์เรื่องราวการออกไปร่วมปาร์ตีกันอย่างสนุกสนานตามสถานที่ต่าง ๆ จนทำให้หลายคนสงสัยว่า พวกเขาตระหนักถึงสภาวะโรคระบาดในครั้งนี้บ้างหรือเปล่า

ล่าสุด กรานเด ได้ออกโรงวิจารณ์อย่างถึงพริกถึงขิงในเรื่องนี้ว่า “ ทุกสิ่งที่หลายคนได้ร่วมกันทำเพื่อสกัดกั้นโรคระบาดนี้ด้วยการกักตัวเองอยู่ในบ้าน หลายคนทนอยู่กันเป็นสัปดาห์ และไม่ใช่แค่ประเทศเรา แต่ละหลายประเทศทั่วโลกต่างร่วมมือกันในเรื่องนี้ ”

“ ในประเทศอังกฤษของฉัน เราต่างเคารพในกฎที่สามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ แต่ฉันไม่เข้าใจจริง ๆ ว่า ทำไมเหล่าคนดังในประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงอดใจในเรื่องนี้ไม่ได้ ”

“ พวกเขาไปที่ Saddle Ranch สถานบันเทิงยอดฮิตในเมืองลอส แอนเจลิส ที่คนดังชอบไปรวมตัวกันที่นั่น ฉันไม่เข้าใจจริง ๆ ว่า การแต่งตัวสวยเพื่อออกไปถ่ายรูปและโพสต์ภาพลงโซเชียล มันสำคัญมากกว่าโรคระบาดขนาดนั้นเลยหรือเปล่า ”

การจุดประกายความเห็นเรื่องนี้ของ กรานเด ทำให้เธอได้รับการพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยหลาย ๆ คนก็ได้วิจารณ์เหล่าคนดัง ที่ไม่เคยสนใจนโยบายในช่วงสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทศกาลฮาโลวีนที่ผ่านมา ที่เหล่าเซเลบในอเมริกา รวมตัวแต่งตัวเฉลิมฉลองกันอย่างมากมาย

 

Previous articleJapan Sinks 2020 แอนิเมชันภัยพิบัติ สุดสะเทือนใจ 
Next articleคาร์ดาเชียน เวสต์ เปิดใจไม่ได้เลือกสามีเป็นประธานาธิบดีสหรัฐ