คาร์ดาเชียน เวสต์ เปิดใจไม่ได้เลือกสามีเป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

37

ประธานาธิบดีสหรัฐ

มีเรื่องให้ได้กล่าวถึงแทบทุกวันสำหรับ แรปเปอร์ชื่อดังอย่าง คานเย เวสต์ (Kanye West) ที่ได้ลงชิงชัยในการเลือกตั้งประธานาธิบดีคนที่ 46 ของประเทศสหรัฐอเมริกา แม้ตัวเขาจะเป็นเพียงไม้ประดับ เพราะเป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่า เวสต์ ไม่มีทางที่จะได้เป็นผู้นำคนใหม่ของประเทศในครั้งนี้ แต่ถึงกระนั้น เขาก็ยังมีความมั่นใจว่า ถ้าลงสมัครในครั้งหน้าคือ ปี 2024 ตัวเขาอาจจะได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีก็เป็นได้

แต่ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยจากสื่อหลายสำนักว่า คิม คาร์ดาเชียน เวสต์ (Kim Kardashian West) ภรรยาสาวสวยของแรปเปอร์ผิวสี ได้โพสต์ข้อความส่วนตัวเองว่า เธอได้ออกไปใช้สิทธิ์การเลือกตั้งล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็ไม่ได้ลงคะแนนให้ใคร

แต่สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือ คิม คาร์ดาเชียน เวสต์ ยังได้รีทวิตข้อความของ คามาลา แฮร์ริส ผู้สมัครชิงตำแหน่งรองประธานาธิบดีจากพรรคเดโมแครต ที่ทวิตประกาศชัยชนะของเธอและ โจ ไบเดน นั่นหมายความว่า บางทีศรีภรรยาของ คานเย เวสต์ อาจจะไม่ได้พูดความจริงที่ว่า เธอไม่ได้ลงคะแนนให้ใคร แต่อันที่จริงแล้ว เธออาจจะเลือกลงคะแนนให้กับ ไบเดน และพรรคเดโมแครต ก็เป็นได้

นี่จึงถือเป็นเรื่องตลกสำหรับโลกโซเชียล ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก ที่หลายคนมองว่า คานเย เวสต์ เหมือนกำลังอยู่ในโลกของตัวเอง และอาจจะเป็นการหลอกตัวเองว่า ตัวเขาดีพอจะเป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เพราะในโลกความเป็นจริงแล้ว แม้กระทั่งภรรยาของเขายังไม่ต้องการที่จะเปิดเผยถึงเรื่องนี้ด้วยซ้ำว่า เธอได้เลือกสามีเธอหรือเปล่าในการแข่งขันครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ยังมีข่าวอีกว่า คานเย เวสต์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้ใช้สิทธิ์การเลือกตั้งครั้งแรกในชีวิต เพราะแม้ขณะนี้ เขามีอายุ 43 ปีแล้ว แต่ที่ผ่านมา เขาไม่เคยใช้สิทธิ์อะไรเลย จนกระทั่งการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งผู้สมัครที่เขาเลือกเพื่อจะขึ้นเป็นประธานาธิบดีคนที่ 46 เป็นคนที่สำคัญมาก ๆ ซึ่งก็คือ ตัวเขาเอง

Previous articleกรานเด สับแหลกเซเลบคนดังในอเมริกา จัดปาร์ตีช่วงโควิด-19
Next articleเมสซีเจ เชื่อ ซัปโปโร เพิ่มความมั่นใจหลังล้มจ่าฝูง