บีเบอร์ เคยคิดฆ่าตัวตาย เผยผ่านหนังสารคดีสั้น The Next Chapter

18

The Next Chapter

ถือเป็นนักร้องที่มีกระแสข่าวตามมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ได้ทำหนังสารคดีเรื่องราวของตนเองอย่าง The Next Chapter ที่ร่วมมือกับทาง YouTube ในการเจาะลึกเบื้องหลังความกดดันในวงการบันเทิงของเขา กับหนังสารคดีที่เพิ่งจะออกฉายไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา และมียอดชมเกิน 2 ล้านครั้งแล้วในเวลานี้

หนังสารคดี The Next Chapter มีความยาวแค่ประมาณ 25 นาที ซึ่งนักร้องหนุ่มชาวแคนาดา ได้เปิดเผยเรื่องลับที่ไม่มีใครเคยทราบว่า ตัวเขาเคยคิดจะฆ่าตัวตายตอนที่อายุยังน้อย และในช่วงที่เป็นวัยรุ่นใหม่ ๆ

ล่าสุด บีเบอร์ นักร้องหนุ่มวัย 26 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ มันมีหลายครั้งมาก ที่ผมมีความรู้สึกคิดที่จะฆ่าตัวตาย ผมได้แต่ถามตัวเองเสมอว่า ความเจ็บปวดครั้งนี้ มันจะหายไปหรือไม่ เพราะในขณะนั้น มันมาเรื่อย ๆ จนผมไม่สามารถรับมันได้อีกแล้ว ”

เรื่องดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายต่างพูดถึงเกี่ยวกับตัวเขาในช่วงอายุประมาณ 18 ปี ที่เวลานั้น เหล่าแฟนเพลงหลายคนยังคงจำกันได้ว่า บีเบอร์ มีกระแสข่าวด้านลบอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นขับรถโดยประมาท ปาไข่ใส่เพื่อนบ้าน และการใช้สารเสพติด ซึ่งสารคดี The Next Chapter ก็ได้รับความเห็นจากผู้กำกับ ที่เปิดเผยว่า ทางทีมงานได้เฝ้าดู บีเบอร์ ในตอนนั้นเช่นกัน และคิดเสมอว่า เขาจะเป็นนักร้องดัง หรือจะเป็นคนที่ดังตายอย่างรวดเร็วกันแน่

ต่อมา เราก็ได้ทราบว่า ในช่วงเวลานั้น บีเบอร์ ต้องเข้ารับการบำบัดตั้งแต่อายุ 18 ปี เพื่อที่จะประคองชีวิตและชื่อเสียงในวัยนั้นให้อยู่รอดได้ต่อไป

Previous articleชาวเน็ตรุมถล่ม เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หลังรับเคยหนุนพรรครีพับลิกัน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อตาลันต้า 0-5 ลิเวอร์พูล (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)