วู้ดดี้ ทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์ทอล์คโชว์ดังจากสหรัฐ ผลิตรายการใหม่ทางช่อง 7

230

ถือเป็นมิติใหม่แห่งวงการบันเทิงไทย เมื่อ วู้ดดี้ โชว์ (Woody Show) รายการวาไรตีใหม่ตามชื่อพิธีกรมากความสามารถอย่าง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ที่ในครั้งนี้ ตัวเขาจะกลับมารับบทพิธีกรหน้าจอโทรทัศน์แบบเต็มสเกล โดยมีผู้ชมเข้ามาร่วมสร้างบรรยากาศในห้องส่ง

สำหรับรายการ วู้ดดี้ โชว์ เขาได้ซื้อลิขสิทธิ์แท้ ๆ มาจาก The Ellen DeGeneres Show ทอล์คโชว์ดังในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีผู้ติดตามไปแล้วหลายล้านคนทั่วโลก โดยได้ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาทางช่อง 7 สี HD

ก่อนหน้านี้ วู้ดดี้ ได้บินไปถึงประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าชมโปรแกรมการถ่ายทอดสดจากทางห้องส่ง และตัวเขายังได้มีโอกาสพูดคุยกับ เอลเลน ดีเจเนอเรส (Ellen Degeneres) สุดยอดพิธีกรระดับโลก แบบตัวเป็น ๆ และเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือกซื้อลิขสิทธิ์ในครั้งนี้ก็เพราะเขาชื่นชอบการดำเนินรายการของ ดีเจเนอเรส มาก อีกทั้งยังเป็นรูปแบบรายการ ที่เขามีความใฝ่ฝันจะสร้างขึ้นมาโดยตลอดในฐานะพิธีกร

ตอนแรกของรายการ วู้ดดี้ โชว์ เขาได้ Milli แรปเปอร์สาวคนดังแห่งยุค มาเป็นแขกรับเชิญ รวมถึงยังมีการปรากฏตัวของนักแสดงมากมายอีกหลายคน

สำหรับเอกลักษณ์ของรายการ The Ellen DeGeneres Show คือ การมีส่วนร่วมระหว่างผู้ชมกับพิธีกรอย่างใกล้ชิด ซึ่ง วู้ดดี้ ตั้งใจที่จะนำคอนเซ็ปต์นี้มาใช้กับรายการของตนเอง

สำหรับรายการ วู้ดดี้ โชว์ จะออกอากาศทางช่อง 7 HD ตอนเย็นเวลา 17:00 น. ทุกวันอาทิตย์ ซึ่งบางทีนี่อาจจะเป็นรายการ ที่เปลี่ยนรูปแบบวงการบันเทิงของประเทศไทยในเวลานี้ก็เป็นได้

Previous articleสวิฟต์ อนุญาต ไบเดน ใช้เพลง Only The Young หาเสียงโค้งสุดท้าย
Next articleชาวเน็ตรุมถล่ม เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หลังรับเคยหนุนพรรครีพับลิกัน