สวิฟต์ อนุญาต ไบเดน ใช้เพลง Only The Young หาเสียงโค้งสุดท้าย

21

ไบเดน

ใกล้เข้าไปทุกขณะกับการเลือกตั้งประธานาธิบดีคนที่ 46 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ซึ่ง โดนัลด์ ทรัมป์ (Donal Trump) ประธานาธิบดีคนปัจจุบัน และ โจ ไบเดน (Joe Biden) ผู้ชิงตำแหน่ง ที่ต่างต้องงัดกลยุทธ์เด็ด เพื่อมัดใจให้กับผู้ลงคะแนนในช่วงไม่กี่วันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งที่จะมาถึง

ล่าสุด ไบเดน ได้ขอใช้เพลงเพื่อนำไปโฆษณาหาเสียงกับทาง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) โดยเขาจะใช้เพลง Only The Young ในการหาเสียงครั้งนี้ ซึ่งนักร้องนักแต่งเพลงคนเก่งวัย 30 ปี ก็อนุญาต และให้การสนับสนุนในเรื่องนี้อย่างเต็มที่

ก่อนหน้านี้ สวิฟต์ ได้ออกมาประกาศว่า เธอต้องการหนุนให้ ไบเดน เป็นประธานาธิบดีคนที่ 46 อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นครั้งแรก ที่เธอออกมาให้ความเห็นทางการเมืองอย่างชัดเจนในการเลือกตั้งครั้งนี้

สำหรับเพลง Only The Young เป็นเพลงที่เธอเคยใช้ประกอบภาพยนตร์สารคดี Taylor Swift : Miss Americana และได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดีทาง Netflix เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุด ตัวแทนพรรคเดโมแครตจากรัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นผู้ยื่นขอยืมบทเพลงของนักร้องสาวรายนี้ เพื่อใช้เป็นเพลงหาเสียงของ ไบเดน ตัวแทนพรรค พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ Up there’s the finish line. Our future is worth our fight. ” ที่แปลว่า “ พอเราได้เห็นเส้นชัยชนะ มันก็คุ้มค่ากับที่พวกเราต่อสู้เพื่ออนาคต ” ซึ่งข้อความและวีดีโอดังกล่าว ที่มีเพลงนี้ประกอบ มีผู้คนรับชมไปแล้วมากกว่า 5.3 ล้านครั้งในเวลานี้

นอกจากนี้ โลกออนไลน์ยังมีวีดีโอของ ทรัมป์ และทีมงานของเขา ในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา ที่ทำเรื่องแย่ ๆ ส่งผลต่อสังคมต้องปั่นป่วนจนถึงเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินขบวนต่อต้านการเหยียดสีผิวของ Black Lives Matter รวมไปถึงขบวนกระแส Me Too ของ ผู้หญิงที่เป็นเหยื่อล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเรื่องเหล่านี้ถือเป็นเรื่องที่สะเทือนใจชาวอเมริกันอย่างมากในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา

Previous articleมือเขียนบท Signal เผยเคล็ดลับเขียนซีรีส์ให้โด่งดังทั่วโลก
Next articleวู้ดดี้ ทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์ทอล์คโชว์ดังจากสหรัฐ ผลิตรายการใหม่ทางช่อง 7