Positions เพลงใหม่ของ กรานเด กลับมาอีกครั้งกับผลงานคุณภาพ

523

อารีอานา กรานเด

กลับมาอีกครั้งกับยอดนักร้องสาวแห่งยุคอย่าง อารีอานา กรานเด (Ariana Grande) ที่มาในครั้งนี้ เธอได้ปล่อยซิงเกิลจากอัลบัมชุดที่ 6 ในชื่อเพลงว่า Positions นับเป็นเพลงแรกของเธอในปีนี้หลังจากได้ปล่อยให้สาวก Garena ได้หายคิดถึง

Position ยังเป็นเพลงป๊อป อาร์แอนด์บี ตามสไตล์ที่แฟนเพลงของ กรานเด ชื่นชอบ ซึ่งในครั้งนี้ เธอได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ทอมมี บราวน์ (Tommy Brown) โปรดิวเซอร์คู่บุญ ที่ทำงานด้วยกันมาตั้งแต่อัลบัมแรก

ในขณะที่กำลังมี MV ซึ่ง กรานเด ได้รับบทเป็นประธานาธิบดีหญิงอเมริกา ที่ต้องพบเรื่องราวมากมาย และยังได้ร่วมงานอีกครั้งกับผู้กำกับคนเก่งอย่าง เดฟ เมเยอร์ส (Dave Meyers) ที่เคยกำกับมิวสิควีดีโอหลายเพลงร่วมกับเธอ อาทิ No Tears Left to Cry และ God is a Woman จากอัลบัม Sweetener

ถึงแม้ว่า ปี 2020 จะเกิดสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 แต่ก็ยังถือว่า เป็นปีที่ประสบความสำเร็จของ กรานเด เป็นอย่างมาก เพราะกระแสนิยมของเธอ ยังคงร้อนแรง และสามารถไปต่อได้เรื่อย ๆ โดยก่อนหน้านี้ มีเพลงอย่าง Stuck with U และ Rain on Me ซึ่งทั้งสองเพลงสามารถไต่ถึงอันดับ 1 ของ Billboard Chart Hot 100 รวมไปถึงอัลบัมที่ 5 อย่าง Thank U, Next ที่ กรานเด ได้ปล่อยออกมาเมื่อปี 2019 ก็สามารถประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย จนได้เข้าชิงรางวัล แกรมมี สาขาอัลบัมยอดเยี่ยมแห่งปี เมื่อต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างคาดกันว่า เพลง Positions น่าจะเป็นอีกหนึ่งผลงาน ที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จได้ไม่ยากอันเนื่องมาจากยอดวิวใน YouTube ที่สูงถึง 23 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Previous articleเอ พศิน กับ แตงกวา จิราพร ถึงจะหย่ากัน ก็ยังคงอยู่บ้านเดียวกัน ทำเพื่อลูกเท่านั้น
Next articleอาจออกฉายสตรีมมิง Apple หรือ Netflix