เอ พศิน กับ แตงกวา จิราพร ถึงจะหย่ากัน ก็ยังคงอยู่บ้านเดียวกัน ทำเพื่อลูกเท่านั้น

449

หย่าขาดกันไปตั้งแต่ปลายปี 2562 เอ-พศิน กับ แตงกวา-จิราพร แต่ทั้งคู่ก็ยังคงอยู่ด้วยกัน ในสถานะพี่ชาย-น้องสาว เพื่อลูกชายคนเดียวน้องเลโก้

ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตคู่ของทั้งสอง กับลุคใหม่ของสาวแตงกวาที่หันผมสั้นแต่งตัวทะมัดทะแมง พร้อมโพสต์ไว้ว่า “ ขออธิบายครับ ทำไมถึงอยู่ด้วยกันได้ ทำไมเลิกกันแล้วต้องแยกทางคะ ก็ในเมื่อ เราคบกันเป็นเพื่อนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ความรักที่มีให้กันตั้งแต่เริ่มจนถึงสัยนน้มันก็มากนะ ในฐานะเพื่อนรู้จักคำว่าเพื่อนตายป่าวคะ 55555 เค้าเป็นส่วน 1 ในชีวิตแตงไปแล้ว เค้าเป็นทั้ง เพื่อน พี่ พ่อ และพ่อของลูก มีอะไรคุยกันทุกเรื่องเพราะเค้าเป็นคนในครอบครัวคะ ปัญหาที่คนอื่นคิดไปเองกัน ทั้งหมดมันผิด จะให้มานั่งอธิบายเพื่อให้ทุกคนเข้าใจมันไม่ง่ายนะคะ เอาเป็นว่ามุกวันนี้อยู่เพื่อลูก กันและกัน แตงก็ไม่มีญาติที่ไหนใน กทม. ถ้าวันหนึ่งพี่เค้าหายไป แตงก็คงลำบาก 555 อย่างที่บอก แตงเป็นทอมไปละ “

ด้าน เอ-พศิน ออกมาโพสต์เช่นกัน “Many thanks all mass Medias ขอบคุณทุกสื่อที่ให้เกียรติครอบครัวเราครับ @lego_chaophaya คือศูนย์กลางของครอบครัวเรา การช่วยกันดูแลเขาให้เป็นผู้ใหญ่ที่เป็นคนดี ให้เกียรติผู้เสมอ เด็กเจนเนอร์เลชั่นนี้ ไม่จำเป็นต้องเก่งที่สุด หรือฉลาดที่สุด แต่เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุขที่สุด โดยไม่ทำให้ใครเดือดร้อน หน้าที่ของผู้ใหญ่คือ ช่วยกันมาองให้เห็นศักยาภาพและซัพพอร์ตให้เจริญเติบโตอย่างงดงาม และแข็งแรง “

Previous articleนายกรัฐมนตรี ประกาศกลางสภา ไม่ลาออก จะปฏิบัติหน้าที่ต่อจนกว่าจะไม่มีโอกาสได้ทำ
Next articlePositions เพลงใหม่ของ กรานเด กลับมาอีกครั้งกับผลงานคุณภาพ