“หนิง ปณิตา” ยอมจบ เดินหน้าฟ้องมือที่สาม

126

หลังจากมีข่าวลือออกมาถึงเรื่องรักร้าวของนางร้าย “หนิง ปณิตา” กับสามี “จิน ธรรมวัฒนะ” และยังตอกย้ำเมื่อมีคนเห็นทางด้านสามีควงสาวไปฮ่องกง จนสุดท้าย สาวหนิงยอมรับพร้อมหย่าและทำดำเนินคดีกับสาวคนดังกล่าวด้วย

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” ออกมาเปิดใจพร้อมเคลียร์ทุกอย่างเกี่ยวกับความรัก ว่าที่ออกมาพูดในวันนี้เพราะข่าวกระทบกับคนรอบข้าง เรื่องนี้เราเคลียร์หลังบ้านมาประมาณหนึ่ง แต่ไม่สำเร็จ ตลอดชีวิตการแต่งงาน ต้นเหตุหนิงไม่ผิด แต่จุดจบหนิงเป็นคนผิดทุกครั้ง เพราะใช้อารมณ์ ไม่ฟังเหตุผล เป็นสิ่งที่พยายามแก้ไขมาตลอด จนเราทำใจให้มีแต่ต้องไม่ล้ำเส้น

แต่สุดท้ายกระทบลูกเรา ผ่าตัดทีเดียวให้จบ แล้วรักษาแผล รักษาใจ ให้เดินไปข้างหน้าอย่างมีพลัง ตัดสินใจมาพูดวันนี้ เชื่อว่าทุกปัญหา หนิงมีส่วนผิด ก็ทำในส่วนที่ผิดมาพอแล้ว อยากจับมือกับจิน ในสถานะเป็นพ่อของลูก ไม่ใช่สามี ไม่อยากช้ำเยอะๆจนกลายเป็นความเกลียด อยากให้จินเป็นพ่อที่น่ารักมากๆของลูก ยอมรับว่าเหนื่อย ทุกปัญหาจะดีขึ้นต้องได้รับความร่วมมือสองฝ่าย

หลังจากหนิงกลับจากเกาหลีเขายังยืนยันที่จะหย่า จินบอกว่าต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก เราบอกว่าได้แล้วจะรับผิดชอบลูกอย่างไร เขาเสนอมา ทำบันทึกข้อตกลง 1 ฉบับ เอาเอกสารให้ทนายทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ตอนนี้เอกสารยังไม่จบ เพราะจินไม่มาทำในสิ่งที่ตกลงกันไว้ เราต้องการความมั่นคงของลูก เป็นห่วงลูกอย่างเดียว ตอนนี้ยังไม่ได้หย่าและใช้กฎหมาย ในฐานะเมียหลวงฟ้องบุคคลที่สาม ซึ่งศาลรับฟ้องแล้ว

Previous articleดูคลิปบอล อตาลันต้า 3-1 โรม่า (ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“พิมพ์มาดา” ซัด สน.พระโขนง ไม่ได้รับความช่วยเหลือ