“พิมพ์มาดา” ซัด สน.พระโขนง ไม่ได้รับความช่วยเหลือ

126

นักร้อง-นักแสดง “พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” ออกมาโวยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง หลังจากที่มีคนจอดรถหน้าบ้านและทำต้นไม้ที่ปลูกเสียหาย แต่ไม่ได้รับความช่วยเหลือ ลั่นบอกไม่พอใจไปรายงานผู้กำกับ สน.

ล่าสุด “พิมพ์ พิมพ์มาดา” ได้ออกมาโพสต์ระบายถึงตำรวจ สน.พระโขนง ที่ให้บริการไม่ดีว่า “สน.พระโขนง ไม่ได้ช่วยอำนวยความสะดวกอะไรให้เลย จนตอนนี้เจ้าของรถที่ทำต้นไม้ ดอกไม้เราเสียหาย ขับรถหนีออกไปแล้ว ไปนั่งรอแจ้งความตั้งแต่เมื่อวาน 2-3 ชม เพื่อให้มายกรถออกไปและให้เจ้าของรถชดใช้ค่าเสียหายที่เหยียบต้นไม้เรา ทาง สน ก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา นั่งรอจนต้องเป็นฝ่ายติดต่อไปเองตลอด พูดแต่เรื่องถนนสาธารณะ หรือ บุคคล

ทำอะไรไม่ได้ต้องรอนู่นนี่นั่น และบอกว่าถ้าจะเอาผิดให้เข้าไปแจ้งความใหม่ อ่าว แล้วที่คุยกันมาทั้งหมด และ ที่ไปนั่งรอที่ สน เป็น 2-3 ชม ทำไมไม่แนะนำ หรือบอกให้ ปชช เข้าใจว่าต้องทำอะไรบ้าง  เรื่องเล็กๆของคุณแต่ก็เป็นความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับ ปชช นะคะ อยู่เขตนี้มา ทุกครั้งที่มีเรื่องต้องพึ่งตำรวจ ทุกครั้งที่ต้องไปโรงพัก ไม่เคยได้รับการบริการที่ดีเลย แถมทิ้งท้ายว่าไม่พอใจก็ไปรายงานผู้กำกับเลย ไม่กล้ารายงานหรอกค่ะ

ทราบว่าคงทำอะไรไม่ได้” ซึ่งต่อมาพิมพ์ได้ออกมาอัพเดทว่า ทางตำรวจได้ติดต่อมาแล้วแจ้งว่าเป็นคนยกรถออกไปไว้ที่ สน.เอง ซึ่งตอนโทรถามไม่มีใครให้ข้อมูลนี้ จึงอยากให้สื่อสารกับประชาชนให้ชัดเจนกว่านี้ ถ้าไม่เดือดร้อนไม่มีใครอยากรบกวนหน่วยงานต่างๆหรอกค่ะ

Previous article“หนิง ปณิตา” ยอมจบ เดินหน้าฟ้องมือที่สาม
Next article“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ฟาด มิสแกรนด์ลำพูน ลั่นต้องการคนพร้อมใช้