ชีวิตหลังแต่งงาน แพทตี้-แดน

90

เพิ่งเป็นสามี-ภรรยาอันไม่กี่วัน “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” กับ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” แต่สำหรับสาวแพทตี้ทุกอย่างเหมือนเดิม ยังไม่ได้ย้ายเข้าไปอยู่พี่แดน พร้อมยังไม่คิดจะเปลี่ยนนามสกุล

ล่าสุด แพทตี้ อังศุมาลิน ได้เผยความรู้สึกว่า หลังจากแต่งงานก็รู้สึกเหมือนเดิม เพราะตอนนี้ยังอยู่กับแม่ อยู่ที่บ้านยังไมได้ย้ายไปไหน พี่แดนก็ดีแลดีเหมือนเดิม ยังไม่คุ้นกับคำว่าสามีเท่าไหร่ เพราะพอหลังจากวันนั้นมาก็ยังคิดอยู่เลยว่าเราเป็นอันนี้แล้วใช่ไหม แต่ในมุมของแพท ก็ยังรู้สึกว่าทุกอย่างเหมือนเดิม อาจด้วยว่าเราคบกันมานานแล้ว

ส่วนเรื่องถ้าจดทะเบียนแล้วจะเปลี่ยนนามสกุลไหมอันนี้ก็ยังไมได้คิดถึงตรงนั้น แต่จริงอยากใช้นามสกุลตัวเอง เพราะด้วยความที่คุณแม่ เอาชื่อของแพทคนเดียวในบ้านในการตั้งนามสกุล แล้วทุกคนก็คือเปลี่ยนชื่อตามนามสกุลหมดเลย ก็เลยรู้สึกว่า ชื่อเราเป็นหลักในการตั้งนามสกุล ก็ยังอยากใช้นามสกุลนี้ ที่คุณแม่ตั้งใจอยู่

แต่ถ้าใช้นามสกุลพี่แดนมาต่อกันมันก็จะยาวมากเลย “สิรภัทรศักดิ์เมธา ดานุวงศ์” เลยเอาไว้ก่อนขอคิดก่อน เรื่องมีน้องก็ยังไม่ได้แพลน คิดว่าอยากจะเที่ยวก่อนนิดนึง จะไปฮันนีมูนที่ญี่ปุ่นในช่วงธันวาคมนี้ เพราะตั้งแต่โควิดก็ไม่ได้ไปต่างประเทศมาสองปี ประเทศแรกที่อยากไปก็คือญี่ปุ่น ไปง่าย แพทกับพี่แดนไปญี่ปุ่นกันหลายรอบมาก แต่รอบนี้ก็อยากไปฟิลแบบไปเล่นสกีกัน

Previous article“บีม กวี” แจงดราม่า พาลูกสาวฝาแฝดขายของ
Next articleแบดมินตันไทยลุยศึกออสเตรเลียนโอเพ่น เมย์-ครีม-กิ๊ฟ-วิว ถอนตัว