“บีม กวี” แจงดราม่า พาลูกสาวฝาแฝดขายของ

96

เจอดราม่าไม่จบสิ้น กับครอบครับ “บีม กวี ตันจรารักษ์” ที่ถูกวิจารย์ว่าเอาลูกฝาแฝดสาว “น้องอัยวา” และ “น้องอัญญา” มาถ่ายรูปคู่กับสินค้า มาช่วยขายของทั้งที่เพิ่งลืมตามาดูโลก ยังเล็กมากๆ

ล่าสุด หนุ่มบีม กวี ได้ออมาชี้แจงในเรื่องดังกล่าวว่า วันนั้นบ้านเราถ่ายรูปลูกสาว ซึ่งลูกชายเราก็ถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึกไว้อยู่แล้ว แม่เขาก็เห็นน่ารักดีและคงมีคนเข้ามาดูเยอะ ก็เลยถ่ายรูปกับโปรดักส์ที่เป็นของที่บ้านเราทำสักหน่อยดีกว่า ซึ่งตนก็คิดว่าทำไมถึงเป็นดราม่า การที่ลูกจะช่วยพ่อแม่ขายของ มันก็ไม่น่าจะแปลกอะไร ถ้าตนเป็นลูก ก็ยินดีจะช่วยพ่อแม่ แต่ก็นานาจิตตัง ก็แล้วแต่

ซึ่งสินค้าของครอบครัวเราเอง เราก็ทำเพื่อความจริงของครอบครัว จริงๆตนไม่ได้เป็นคนที่ใช้เงินกันไปกับอะไรที่มันแปลกประหลาดมากมาย ปวารณาตนว่าจากนี้ไป มีเงินมีทองก็จะเก็บไว้เพื่อดูแลคนที่บ้าน เนื่องจากลูกยังเล็ก ไม่น่าจะรู้เรื่องอะไรหรอก

แต่ความเป็นพ่อแม่ คือจะตอบยังไงดี ไม่รู้พูดแบบนี้ไปมันจะดราม่าไหม คือร่าการเป็นคนมีชื่อเสียงเป็นยังไง ก็เคยดังมากๆ มันเป็นแค่ช่วงหนึ่งในชีวิตแค่นั้นเอง การที่เป็นคนที่คนสนใจมากขึ้น ก็จะมีเรื่องแบบนี้เข้ามาอยู่แล้ว มันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงได้ มันก็ต้องรับตรงนี้ แต่ก็คิดว่าจะดูแลลูกให้ดีที่สุด ตนคิดว่าเด็กจะดังแต่ 3-4 ปี ลูก 7 ขวบคงยังไม่รู้เรื่องอะไร

Previous articleฟีฟ่ายังยืนยันไม่ลดราคาถ่ายทอดฟุตบอลโลก 2022
Next articleชีวิตหลังแต่งงาน แพทตี้-แดน