ข้าวสารเอนเตอร์เทนเมนท์ ส่ง 4MIX และ ยีนส์ ปพิชญา ร่วมงาน Thai Festival In Japan 2022

127

งาน Thai Festival In Japan 2022 เป็นงานที่จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่น ในตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาของงานเข้าไปทุกที โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้นี่เอง งานนี้วง 4MIX อีกหนึ่งศิลปิน T-POP น้องใหม่จะเข้าร่วมในงานนี้ด้วย ซึ่งทางต้นสังกัดอย่าง ข้าวสารเอนเตอร์เทนเมนท์ได้ยืนยันแล้วว่าทางวง 4MIX จะเข้าร่วมโชว์ในงานนี้ด้วยแน่นอน

สำหรับงาน Thai Festival In Japan 2022 ในปีนี้จะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์นั่นเอง นอกจากจะมีโชว์จากวง 4MIX แล้ว ทางค่าย Khaosan Music ก็ได้ส่งศิลปินน้องใหม่อีกหนึ่งคนอย่าง ยีนส์ ปพิชญา เข้าร่วมงานนี้ด้วย ในงานนี้ผู้ชมไม่เพียงจะได้รับชมการแสดงจากศิลปินเท่านั้น แต่ผู้ชมยังได้ร่วมชม Vlog ที่ 4MIX กับ ปาล์ม instinct ร่วมกันโชว์ทำอาหารไทยอีกด้วยนั่นเอง

แฟน ๆ ที่อยากจะรับชมโชว์ของทั้งสองศิลปินในงานนี้ก็สามารถติดตามได้ในรายการ T-Pop Stage Show ทาง YouTube ของ T-Pop Stage, Workpoint Entertainment และช่อง YouTube ของ thaifestival.jp นั่นเอง โดยสามารถรับชมได้ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) รวมถึงหากว่าใครที่ไม่ได้รับชมบรรยากาศสด ๆ ในวันเวลาดังกล่าว ก็สามารถที่จะทำการรับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube T-Pop Stage และ RTETOKYO 

 

Previous articleวิว กมนธิดา สมาชิกวง BNK48 ได้ประกาศจบการศึกษาแล้ว หลังมีปัญหาด้านสุขภาพ
Next articleเตรียมพร้อมรับความฟิน ช่อง 3 นำ รักใสใสหัวใจ 4 ดวง (Meteor Garden) เวอร์ชันจีน กลับคืนจออีกรอบ