แพทริค สจ๊วต สุดงงทำไมคนถึงเชื่อว่าเขาจะกลับมารับบทเป็น โปรเฟสเซอร์ X

88

โปรเฟสเซอร์ X

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นให้คอหนังฮีโร่วิจารณ์และพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้ สำหรับเสียงลึกลับ ที่หลุดออกมาในช่วงตัวอย่างหนังใหม่ของ Doctor strange In The multiverse of madness ที่ถูกปล่อยออกมาในช่วงพักครึ่งของการแข่งขัน Super Bowl เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

และแน่นอนว่า คอภาพยนตร์ต่างจดจำเสียงดังกล่าวได้ดี ทั้งนี้หลายฝ่ายเชื่อว่านี่คือเสียงของ โปรเฟสเซอร์ X  ตัวละครสำคัญของจักรวาล x-men ที่เขามีพลังจิตใช้ในการต่อสู้และปกป้องมนุษย์กลายพันธุ์

อย่างไรก็ตามดาราเจ้าของบทบาทดังกล่าวอย่าง  แพทริค สจ๊วต ที่ได้ปฏิเสธในครั้งแรกแล้วว่า นั่นไม่ใช่เสียงของเขาและมักจะมีคนปลอมเสียงของเขาบ่อย ๆ ซึ่ง  สจ๊วต เคยชินกับการถูกปลอมเสียงมาแล้วหลายสิบปี

ทว่าล่าสุดตัวเขาได้ออกมายืนยันเองว่า เขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับหนังเรื่อง Doctor strange In The multiverse of madness และไม่ได้กลับไปเป็นโปรเฟสเซอร์ X อย่างที่หลายคนหวัง

โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ Jake’s Takes ว่า

 “หลังจากที่ ตัวอย่างได้ปล่อยออกมา ผมปิดมือถือและเข้านอน พอตื่นเช้าขึ้นมาผมก็เช็คมือถือ มีแต่ข้อความส่งมาถึงผมเต็มไปหมด อันที่จริงผมจำเสียงตัวเองไม่ได้หรอกมันฟังดูแตกต่างออกไปเพราะว่า ผมอาจจะเป็นหวัดก็ได้ แต่สิ่งที่สร้างความประหลาดใจคือพวกเขาทุกคนก็เชื่อมโยงได้เก่งมาก”

 “ผมไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนถึงโยงเข้ามาหาผมได้อย่างรวดเร็วขนาดนี้ ผมก็ยังยืนยันอีกครั้งว่าวันนั้นผมดูฟุตบอลเสร็จและก็เข้านอนผมไม่อยากรับรู้อะไรเพราะผมต้องการ ที่จะพักผ่อนให้มากที่สุด ผมเบื่อที่ต้องตอบว่าผมเกี่ยวอะไรกับหนังเรื่องนี้ทั้งสิ้น”

Previous articleSunny (2018) วันนั้นวันนี้กับความทรงจำที่จะเป็นเพื่อนกันตลอดไป
Next articleบิ๊กตู่ ให้กำลังใจพ่อแม่ “หมอกระต่าย” พร้อมกำชับตำรวจให้เข้มงวดวินัยจราจร