“นิวเคลียร์” โต้ไม่ยั้งคอมเมนต์เปรียบเทียบเลี้ยงลูกกับ “ดีเจเพชรจ้า”

117

ดีเจเพชรจ้า

หลังจากที่มีคอมเมนต์ถึงโพสต์ในอินสตาแกรมของ “นิวเคลียร์ หรรษา” เกี่ยวกับรูปแบบการเลี้ยงลูก ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ไม่ปล่อยผ่าน สำหรับคอมเมนต์ดังกล่าว หลังจากที่ได้มีคอมเมนต์ เข้ามาเกี่ยวข้องกับการเลี้ยงลูกโดยที่เจ้าตัวได้ตอบกลับไปแบบเจ็บ ๆ ในทำนองที่ว่า “สื่อโซเชียลก็คือสื่อโซเชียล ไม่จำเป็นจะต้องนำมาเปรียบเทียบกับความจริงที่ทำอยู่”

สำหรับแฟนคลับของ นิวเคลียร์ และ ดีเจเพชรจ้า พร้อมกับน้องไทก้า ทุกคนต่างก็รู้ดีอยู่แล้วว่าทั้งคู่ได้ประกาศแยกทางกัน และได้เลี้ยงน้องไทก้า เป็นศูนย์กลางซึ่งงานนี้แฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ คุณนิวเคลียร์ ในทำนองที่ว่าเลี้ยงลูกไม่ดีเท่ากับอดีตสามี “ดีเจเพชรจ้าไ ด้วยการเปรียบเทียบในสื่อโซเชียล

หลังจากที่มีคอมเมนต์ออกมาให้ นิวเคลียร์ จะต้องตรวจปวดหัวเกี่ยวกับคอมเมนต์ของทัศนคติเชิงลบหรือว่ามีการเปรียบเทียบการเลี้ยงลูกของเจ้าตัวกับอดีตสามี “ดีเจเพชรจ้า” ซึ่งล่าสุดนิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ใน Facebook ส่วนตัวว่า “ระหว่างถ่ายละครตั้งแต่เช้า ก็เหนื่อยๆ เนาะ แล้วก็ไปเจอเมนต์คนที่เมนต์พี่เพชรคลิปล่าสุด อยากจะเมนต์กลับจริงๆ ว่าพอดีเวลานิวอาบน้ำให้ลูกเลี้ยงลูกไม่ได่เรียกให้ใครมาถือกล้องถ่ายให้อะค่ะ

ไม่โพสต์อวดก็คือตูไม่เลี้ยงลูกเนาะ แม่ๆ จะเข้าใจ โซเชียลมันก็คือโซเชียลไม่ใช่โลกความเป็นจริงเสมอไป พ่อเค้าเลี้ยงดีจริงก็ยอมรับ แต่อย่ามาพูดให้คนอื่นดูแย่ ถ้าไม่ได้รู้จริง”

ซึ่งงานนี้ก็ตอบกลับไปแบบเจ็บ ๆ เพราะเจ้าตัวได้บอกว่าการเลี้ยงลูกของเธอไม่จำเป็นที่จะต้องถ่ายลงสื่อโซเชียล และก็ไม่มีความจำเป็นที่แฟนคลับคนดังกล่าวจะมาเปรียบเทียบการเลี้ยงลูกระหว่างอดีตสามี และตัวเธอเพราะว่าความเป็นแม่ และการดูแลน้องไทก้า ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องถ่ายรูปลงสื่อโซเชียล

นั่นจึงทำให้แฟนคลับของน้องไทก้า และคุณนิวเคลียร์ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยความเข้าอกเข้าใจของสถานะคนเป็นแม่ที่ดูแลลูกอย่างดีอยู่แล้ว และไม่จำเป็นที่จะต้องถ่ายคลิปออกสื่อเพื่อเปรียบเทียบกับคนอื่น

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 8 – 14 ก.พ. 2565
Next articleนุ๊กซี่ อัพเดท อาการป่วย เผยใกล้ได้กลับบ้าน