ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 8 – 14 ก.พ. 2565

104

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงการงาน : มีงานและปัญหาให้สะสางมากมาย บางเรื่องต้องรับบทตัวกลางคอยประสานและตัดสินใจ อย่าหวังความช่วยเหลือจากใครให้เสียเวลา คุณสามารถจัดการได้เองด้วยการทุ่มแรงกายและปัญญา ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเปลี่ยนงานหรือมองหางานเสริม ธุรกิจค้าขายยังไม่ดีนัก, ดวงการเงิน : ต้องหมุนเงินหนักจนอาจต้องใช้เงินเก็บมาแก้ปัญหา ยังไม่มีโชคลาภให้อุ่นใจ, ดวงความรัก : เลี่ยงขุดคุ้ยปัญหาคาใจเก่า ๆ มากวนความสัมพันธ์ ช่วยกันทำใจก้าวข้ามอดีต ความรักจะราบรื่น ส่วนคนโสดต้องอยู่คนเดียวต่อไป เล็งใครไว้ เขาหรือเธอก็ไม่ว่าง

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงการงาน : การงานยังวุ่นวายแถมโดนเลื่อนการเจรจาหรือนัดหมายทำให้งานไม่เดินหน้าอีก มีเกณฑ์เรื่องเก่า ๆ กลับมาให้คิดปวดหัว อะไรที่แก้ไขหรือทำอะไรไม่ได้แล้วต้องปลดปลง ช่วงนี้ไม่เหมาะลงทุนที่มีความเสี่ยง ค้าขายอาจเจอปัญหาที่บริวารและคู่แข่งสร้างขึ้น ทำให้ใจท้อ, ดวงการเงิน : ต้องหมุนเวียนหนักเพราะเจอค่าใช้จ่ายสูง โชคลาภไม่ต้องหวัง ทำได้เพียงประคองตัวและมองโลกในแง่ดี, ดวงความรัก : คนมีคู่มีเรื่องให้คิดปวดหัว ต้องปล่อยวาง คนโสดยังไม่เห็นอนาคต

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงการงาน : มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากสิ่งที่รอคอย กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ใครว่างงานอยู่มีเกณฑ์สมหวัง ช่วงนี้เหมาะกับการลงทุนที่มีความเสี่ยง แต่ต้องศึกษาและคิดถี่ถ้วนแล้วไม่ได้พึ่งโชคอย่างเดียว คนรอบตัวจะยกย่องและยอมรับในความสามารถมากขึ้น, ดวงการเงิน : กลางสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รายได้เสริมเข้ามา ทำให้สภาพคล่องดีขึ้น, ดวงความรัก : อาจได้รับของขวัญถูกใจจากคนรัก ความสัมพันธ์ก็อบอุ่นราบรื่น ส่วนคนโสด เพื่อนฝูงอาจพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก ถือเป็นการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 8 – 14 ก.พ. 2565
Next article“นิวเคลียร์” โต้ไม่ยั้งคอมเมนต์เปรียบเทียบเลี้ยงลูกกับ “ดีเจเพชรจ้า”