“เกรท วรินทร” เผยสเปคสาวในใจ มีครั้งนี้ต้องเปิดตัว

368

เป็นพระเอกเบอร์ต้นของช่อง เกรท วรินทร แต่หัวใจก็ยังว่าง หลังจากเลิกรากับแฟนสาว แฟนๆจับตามองเพราะเพื่อนในกลุ่มต่างก็เปิดตัวแฟนๆกันหมดแล้ว แต่หนุ่มเกรท วรินทร ออกมาเปิดใจว่าอยากได้คนที่เข้าใจเขา ไม่ติดโซเชียล และถ้ามีคราวนี้คงจะเปิดให้ชัดเจน

ล่าสุด เกรท วรินทร เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องหัวใจและสเป็คสาวของตนเอง ทุกอย่างมันโตตามวัย โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนเองชอบผู้หญิงที่มีทัศนคติที่ดี ชอบผู้หญิงสวยน่ารักเหมือนเดิม แต่ว่าประสบการณ์มันก็สอนเราว่าคุยกับใคร เราต้องเคลียร์ๆเปิดๆตั้งแต่แรกให้ดี ส่วนตัวผมชอบคนใจดี มีความคิดคล้ายๆกัน สามารถยอมรับความจริงได้

และที่สำคัญคือต้องไม่ติดโซเชียล เพราะผมรู้สึกว่าหากคนที่มีวุฒิภาวะไมได้โตพอที่จะควบคุมความคิด ความรู้สึก มันจะง่ายต่อการที่จะทำให้อารมณ์เขาไม่คงที่ เราเองไม่อยากให้เขาตัดสินอะไรๆจากข่าวหรือจากโซเชียล ผมคิดว่าคนที่ติดโซเชียลมากๆ เอาความรู้สึกทางใจ หรือความคาดหวังต่างๆ ไปอยู่ที่โซเชียล

การจัดการอารมณ์ของตัวเองจะไม่ค่อยดี อย่าอ่อนไหวกับคอมเมนท์ การที่ผมจะเปิดตัวนั้นจะต้องเป็นเรื่องของเวลาและความสบายใจของทั้งสองคนมากกว่า ถ้าผมมีแฟนคงต้องเปิดใจมากขึ้น ลดกำแพงของตัวเองลงหน่อย ผมเป็นคนกระโชกโฮกฮาก ขอบทำอะไรคนเดียว แต่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่หมายถึงว่าถ้ามีความรักคงเป็นความรักที่มีความเข้าใจอันดับหนึ่ง

Previous article“ใบเฟิร์น อัญชสา” ถูกขุดรูปอดีต ยอมรับสวยเพราะศัลยกรรม
Next article“กระแต อาร์สยาม” อวดก้นสวย ใครอยากได้หุ่นแบบอื่นไปทำเอง