“กระแต อาร์สยาม” อวดก้นสวย ใครอยากได้หุ่นแบบอื่นไปทำเอง

252

กระแต อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่ง ที่มักจะลงภาพสวยๆให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอยู่ตลอดเวลา หุ่นสวยๆของของสาวกระแตมาจากการออกกำลังกายล้วนๆ จนเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆหลายคนที่อยากหุ่นดี ล่าสุดได้ออกมาอวดบั้นท้ายกลมกลึง ที่ตนเองต้องใจปั้นมากับมือ ทำเอาโซเชียลไฟลุก พร้อมกับระบุว่า ใครอยากให้มีหุ่นแบบไหนก็ให้ไปทำเอาเอง ไม่ต้องมาบอกตน ใครไม่ชอบก็ผ่านไป คนเราไม่เกิดมาเพื่อฟังคำคนอื่นบอกให้เราเป็นอย่างที่เขาอยากให้เป็น จงมั่นใจในความสวยของตนเอง

ล่าสุด กระแต อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งที่ชอบการออกำลังกายและมักจะอวดหุ่นตัวเองอยู่เป็นประจำ เร็วๆนี้ก็ได้ออกมาโพสต์รูปยืนหันหลัง อวดก้นสวยให้ชาวเน็ตได้ชม ทำเอาไอจีลุกเป็นไฟ พร้อมกับระบุว่า น่าจะอวบอีกนิด แบบนี้ผอมไป น่าจะผอมอีกหน่อย ดูอ้วนไปไม่สวย น่าจะสูงอีกนิด จะดูดีมากเลย น่าจะขาเล็กๆหน่อย จะสวยกว่านี้ หน้าต้องเล็ก ต้องเรียว จมูกต้องโด่ง นมต้องใหญ่ ตูดต้องใหญ่ เอวไม่เอส หุ่นตรงไป บลาๆๆๆๆๆแล้วจะดูดีกว่านี้?

ฮัลโหล อยากเป็นแบบนั้นแบบนี้ ทำไมไม่เป็นเองละคะ มาบอกคนอื่นให้เป็ตามที่คุณต้องการเพื่อ… ใครมาทำให้เราไม่มั่นใจ ใครไม่ชอบ ใครบอกเราไม่สวย คุณไม่ต้องสนใจ เพราะสุดท้ายคุณไม่ได้เกิดมาเพื่อคนเหล่านั้นค่ะ ยูโน๊ววว จงสวยและมั่นใจในความสวยของตนเอง จงเป็นตัวเองที่ไม่มีใครเหมือน จงภูมิใจในความสวยแบบของเรากันค่ะ

Previous article“เกรท วรินทร” เผยสเปคสาวในใจ มีครั้งนี้ต้องเปิดตัว
Next articleCafe’ Funiculi Funicula (2018) เมื่อการย้อนเวลากับคาเฟ่กาแฟเปลี่ยนอะไรได้ทุกอย่าง