ฟองเบียร์ รีวิวชีวิตที่ต้องเผชิญกับงูหลากชนิดกว่า 30 ตัว

22

รีวิวชีวิต

ถือเป็นเรื่องราวที่ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากในช่วงสภาวะน้ำท่วมในเวลานี้ โดยได้มีการเปิดเผยจาก “ ฟองเบียร์ ” ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงชื่อดังระดับประเทศ ที่ได้เล่าว่า บ้านของเขาที่มีเนื้อที่ 150 ตารางวาในย่านราชพฤกษ์ แต่กลับต้องระวังจนกลายเป็นระแวงถึงแขกที่ไม่ได้รับเชิญอย่างงูมากมายหลายชนิด

ฟองเบียร์ ขยายความต่อว่า มีงูมากมายไม่ว่าจะเป็น งูเขียวหางไหม้ และใหญ่โตไปถึง งูเหลือม ที่ยาวถึง 4 เมตร หรือจะเป็น งูเห่า ที่โตเต็มวัย ซึ่งเจ้าของบ้านต้องต่อสู้กับการรุกรานของแขกไม่ได้รับเชิญกว่า 30 ตัว ซึ่งแรก ๆ ก็เริ่มจากการเข้ามาในบ้านแต่พักหลัง ๆ ก็ตระเวนไปทั่วบริเวณบ้าน

“ ปัญหานี้เกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ ๆ แล้ว ไม่ใช่เพิ่งเกิด เกิดมาร่วม ๆ 1 ปีแล้ว เริ่มจากครั้งแรกที่เราเจองู คืออยู่ในรางผ้าม่าน ตรงโต๊ะกินข้าว มันก็เลี้ยวเข้าไปในหลอดไฟดาวไลท์บนเพดาน ต้องรื้อเพดานหางูกันจนต้องทำฝ้าใหม่หมดไปครึ่งแสน ซึ่งก็หาไม่เจอ เราก็คิดว่ามันยากมากที่จะมีงูอยู่ในบ้าน เวลาก็ผ่านไปหลายเดือน เราก็มีประชุมทีมกันที่บ้าน และเราก็เห็นว่าข้างหลังลูกน้องเรามีจิ้งจกอยู่ตัวนึง ทำไมจิ้งจกตัวนี้เราเห็นแค่ครึ่งตัว ทำไมมันตัวตรงจัง เราก็เลยเดินไปดูใกล้ๆ คืออีกครึ่งตัวมันอยู่ในปากงู เราเริ่มเอะใจว่ามาอยู่ในบ้านได้ไง ”

“ เอาจริง ๆ งูมันก็ไม่อยากปะทะมนุษย์นะ และถ้าเราใช้สนามกินข้าวกัน งูมันไม่ออกมาหรอก หลังจากนั้นกลายเป็นว่าเราจัดปาร์ตีหมูกระทะที่สนามทุกวัน และตั้งแต่จัดปาร์ตี้เป็นต้นมาก็ไม่เคยเจองูเลย ”

เรื่องทั้งหมด แฟนคลับของนักแต่งเพลงชื่อดังได้เข้ามาถามไถ่ด้วยความห่วงใยและอวยพรให้ ฟองเบียร์ ปลอดภัย

Previous articleททท. จัดหนักดึง “ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ” ร่วมเคาน์ดาวน์ปีใหม่ที่ภูเก็ต
Next articleตะวันฉาย เผยเหตุถอนชก ONE Championship เพราะติด โควิด-19