ททท. จัดหนักดึง “ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ” ร่วมเคาน์ดาวน์ปีใหม่ที่ภูเก็ต

42

เคาน์ดาวน์ปีใหม่

หลังจากที่ประเทศไทยเริ่มมีมาตรการผ่อนคลายและพร้อมที่จะเปิดเมืองมากขึ้น โดยในเวลานี้ทางภาครัฐได้มีแนวทางให้วันที่ 1 พฤศจิกายน ที่หลายจังหวัดสามารถเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีการฉีดวัคซีนครบโดส และสภาวะเข้าเกณฑ์ปลอดภัยจากสภาวะโรคระบาดไวรัส โควิด-19 สามารถเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยได้โดยไม่ต้องกักตัวอีกต่อไป รวมไปถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่าง ๆ ก็สามารถวางขายได้ในร้านอาหารกลางคืนหรือผับตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไป

ทั้งนี้ทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่ประเทศไทยจำเป็นจะต้องเปิดประเทศเพื่อดึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาพักผ่อนในช่วงไฮซีซัน ซึ่งสภาพอากาศของเมืองไทยรวมไปถึงทะเลอันสวยงามกลายเป็นช่วงที่น่าสนใจที่สุดในช่วงปลายปีของทุกปี และหลังจากการคลี่คลายทางสภาวะโรคระบาด นี่คือช่วงเวลาที่ประเทศไทยน่าท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ล่าสุด นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สนใจที่จะดึง ลิซ่า แบล็คพิงค์ หรือ ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสี่สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BlackPink จากประเทศเกาหลีใต้ ที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในเวลานี้ โดยลิซ่าจะเข้ามาโปรโมทการท่องเที่ยวและเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในช่วงปลายปีจนถึงต้นปีหน้า

“ ทาง ททท. เตรียมร่วมกับเอกชนที่เป็นพันธมิตรดึง ลิซ่า แบล็คพิงค์ หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินสาวชาวไทยชื่อดังระดับโลก และ แอนเดรีย โบเซลลี นักร้องโอเปราชื่อดังของโลกชาวอิตาลี มาร่วมเคาน์ดาวน์ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 ที่จังหวัดภูเก็ต ”

“ ปีนี้ ททท. ตั้งใจจัดให้เป็นอีเวนต์ระดับโลกตามนโยบายของรัฐบาลที่สนับสนุนให้จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นพื้นที่นำร่องรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในโครงการ ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวของไทยให้กลับมาโดยเร็ว ”

Previous articleThe Suicide Squad (2021) กลับมาอีกครั้งกับแก๊งวายร้ายจอมเพี้ยนสุดฮาสุดมัน
Next articleฟองเบียร์ รีวิวชีวิตที่ต้องเผชิญกับงูหลากชนิดกว่า 30 ตัว