ตะวันฉาย เผยเหตุถอนชก ONE Championship เพราะติด โควิด-19

265

ONE Championship

ถือเป็นข่าวที่ไม่สู้ดีนักสำหรับวงการมวยไทยเมื่อ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม นักมวยไทยในเวลานี้ ได้ประกาศถอนตัวจากการชกในศึก ONE Championship ในวันที่ 15 ตุลาคม 2021 ที่จะถึงนี้โดยได้เปิดเผยว่าเขาติดเชื้อไวรัส โควิด-19

ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เจ้าของฉายา “ ซ้ายดารา ” ที่กำลังมีคิวขึ้นชกเป็นไฟต์ที่ 3 พบกับ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ได้เปิดเผยถึงการถอนตัวในรายการ ONE Championship ครั้งนี้ว่า

“ วันนี้ก็จะมาบอกที่ทุกคนถามกันมาเยอะ ๆ ว่าผมได้ต่อยมั้ยวันที่ 15 กับ เสมาเพชร คือไม่ได้ต่อยแล้วนะครับ มีเหตุอยู่ว่าผมป่วยเป็น โควิด-19 เลยทำให้ต้องกักตัวไม่ได้ฟิตซ้อม เลยต้องถอนไปครับ ผมเป็นไม่นานก็หายแต่ต้องกักตัว ตอนนี้หายเป็นปกติเรียบร้อยแล้ว ขนาดระวังตัวสุด ๆ ไม่ยุ่งไม่ออกไปไหนไม่พบปะกับใครก็ไม่รอด ในใจผมผมอยากต่อยมาก มันมีรางวัลมีปัจจัยอะไรหลายอย่างที่ผมต้องไปต่อ ในเมื่อมันพลาดโอกาสนี้ไปแล้ว ไม่เป็นไร ผมซ้อมทำร่างกายรักษาตัว รอรายการชกใหม่ ขอโทษแฟนคลับที่รอติดตามการชกครับ ”

อย่างไรก็ตามสำหรับศึก ONE Championship ไฟต์วันที่ 15 ตุลาคมนี้ แม้ว่าจะไม่มีคู่ชกระหว่าง ตะวันฉาย กับ เสมาเพชร แต่ก็ยังคงมีนักสู้ไทยคนอื่นให้ได้ติดตามผลงานไม่ว่าจะเป็น สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง พบกับ ไทฟุน ออสแคน (ตุรกี) ใน คิกบ็อกซิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวท และคู่ไฮไลท์ ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆ ชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิง รุ่นเฟเธอร์เวท กับ จอร์จิโอ เปโตรเซียน (อิตาลี)

Previous articleฟองเบียร์ รีวิวชีวิตที่ต้องเผชิญกับงูหลากชนิดกว่า 30 ตัว
Next articleน่าเสียดาย “ ชูสเตอร์ ” ปีกนอก “ สตีลเลอร์ส ” ปิดเทอมยาวซีซันนี้