Metal Gear Solid 3 ลือกำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาเวอร์ชัน Remake

213

Remake

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Metal Gear Solid 3 : Snake Eater กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาตัวเกมเวอร์ชันRemake โดยล่าสุด Eurogamer สื่อเกมชื่อดังจากต่างประเทศได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาก็ได้ยินข่าวลือนี้ด้วยเหมือนกัน

Eurogamer ออกมาเปิดเผยว่า Konami กำลังมีแผน Remake เกม Metal Gear Solid 3 : Snake Eater ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้จากเครื่องมือพัฒนาเกม Fox Engine ที่เป็นตัวโปรดของทางบริษัทเนื่องจากใช้พัฒนาเกมมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Metal Gear Solid V : The Phantom Pain, Metal Gear Survive และ Evolution Soccer อีกหลายภาคนับไม่ถ้วน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าตัวเกม Metal Gear Solid 3 : Snake Eater ฉบับ Remake จะนำส่วนสำคัญต่าง ๆ จาก Metal Gear Solid 3 กลับมาใช้ต่อ ซึ่งยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเกมดังกล่าวจะออกมาเป็นรูปแบบใด และมีทิศทางไปในทางไหน

ขณะเดียวกัน VGC สื่อเกมจากต่างประเทศ ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน โดยพวกเขาเปิดเผยว่า ทีมงานในประเทศจีนกำลังซุ่มพัฒนาเกมนื้คือ Virtuous Games ที่เคยทำหน้าที่พอร์ตเกมระดับ AAA มาแล้วมากมาย เช่น Star Wars Jedi : Fallen Order, Shadow of the Tomb Raider และ Dark Souls ฉบับ Remastered

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Konami กำลังพัฒนาเกม Metal Gear Solid 3 : Snake Eater เวอร์ชัน Remake จริงหรือไม่ โดยทุกคนคงต้องรอทางทีมงานออกมาประกาศข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Konami ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Pro Evolution Soccer 2012, Yu-Gi-Oh! Duel Link, Silent Hill, Metal Gear Solid 3 : Snake Eater, Beatmania, Contra, PES CARD COLLECTION, Gradius และ Castlevania : Symphony of the Night

Previous articleLittle Witch Nobeta เปิดตัวทีมงานพากย์ ก่อนวางขายภายในปีหน้า
Next articleคาวิลล์ เสนอตัวรับบทอธรรมในหนังแฟรนไชส์ “ เจมส์ บอนด์ ”