คาวิลล์ เสนอตัวรับบทอธรรมในหนังแฟรนไชส์ “ เจมส์ บอนด์ ”

19

เจมส์ บอนด์

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับภาพยนตร์ 007 ถ้าหากมีวายร้ายที่รับบทโดย เฮนรี คาวิลล์ หรือที่ผู้คนมักจะจดจำเขาได้ในการรับบทบาทเป็นซุปเปอร์ฮีโร Man of Steel หรือ Superman

โดยในครั้งนี้ คาวิลล์  ที่ก่อนหน้านี้ถูกยกมาพูดถึงบ่อยมากว่า เขาน่าที่จะได้มีส่วนในการชิงชัยเป็น เจมส์ บอนด์ สายลับเจ้าเสน่ห์เมืองผู้ดีคนต่อไปถัดจาก แดเนียล เคร็ก แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้ว คาวิลล์ กลับต้องการเป็นวายร้ายเสียมากกว่าเป็นพระเอก

ล่าสุด คาวิลล์ เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านสื่ออย่าง The Movie Dweeb โดยเขาได้แสดงความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการรับบทเป็นตัวร้ายเท่านั้นในหนังสายลับแฟรนไชส์ เจมส์ บอนด์ หากผู้อำนวยการสร้างอย่าง บาร์บารา บร็อคโคลี และ ไมเคิล จี วิลสัน สนใจในตัวเขา

“ ถ้าหากผู้กำกับต้องการให้ผมเข้าร่วมกับหนัง 007 ผมขอเสนอตัวเองเป็นบทตัวร้ายได้ไหม ผมบอกได้เลยว่าผมเองอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งของหนัง หากพวกเขายินดี เราคงจะได้คุยกัน และนั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากแสดงมากที่สุดเพราะนี่คือตัวตนของผมเอง ”

“ ผมไม่เคยคิดว่าผมเหมาะกับบทสายลับ 007 ผมเหมาะกับบทบาทอื่นมากกว่า และการเป็นตัวร้ายน่าจะเป็นงานถนัดในการสู้กับสายลับ ผมอดจินตนาการไม่ไหวแล้วกับภาพที่ผมได้เข้าคิวบู๊กับ 007 มันคงเป็นเรื่องราวที่สนุกมากมาย ”

“ นี่เป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น และผมชื่นชอบกับบทบาทตัวร้ายในหนังฟอร์มยักษ์เกี่ยวกับการโจรกรรมหรือสายลับ ”

Previous articleMetal Gear Solid 3 ลือกำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาเวอร์ชัน Remake
Next articleStarfield มีบทสนทนา 1.5 แสนประโยค เชื่อเนื้อหาสนุกครบทุกรส