Little Witch Nobeta เปิดตัวทีมงานพากย์ ก่อนวางขายภายในปีหน้า

98

ทีมงานพากย์

Little Witch Nobeta จะเปิดวางขายตัวเกมเวอร์ชันเต็มในปีหน้า พร้อมเปิดตัวผู้พากย์ตัวละครสำคัญของเกม

Justdan Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Little Witch Nobeta จะหมดจากสถานะ Early Access และวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชันเต็มภายในปี 2022 พร้อมทั้งเปิดตัวหัวหน้า (Boss) ในเกมที่ให้เสียงพากย์โดยกลุ่ม VTuber จากค่าย hololive

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า บอสทั้ง 3 ตัวในเกม Little Witch Nobeta จะมี Monica ให้เสียงพากย์โดย Shirakami Fubuki, Vanessa ให้เสียงพากย์โดย Shirogane Noel และ Tania ให้เสียงพากย์โดย Omaru Polka ซึ่งภายในเกมดังกล่าวผู้เล่นทุกคนจะได้รับตัวละครเป็น Nobeta ตัวเอกของเรื่อง และต้องเจอกับบอสทั้ง 3 ตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ hololive ออกมาให้เสียงพากย์วิดีโอเกม เนื่องจากก่อนหน้านี้ Momosuzu Nene ได้ให้เสียงพากย์ตัวละคร Nenene ในเกม Menheraflesia : Flowering Abyss ร่วมกับ Sukoya Kana เพื่อนร่วมอาชีพจากค่าย Nijisanji

อย่างไรก็ตามนอกจากบอสทั้ง 3 ตัวแล้ว Nobeta ตัวละครเอกจะถูกพากย์โดย Kohara Konomi (Mona จากเกม Genshin Impact) ซึ่งยังมีอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Mai Kadowaki (Illya จากซีรีส์ Fate) หรือ Kaori Nazuka (Nunnally จากเกมCode Geass) มาให้เสียงพากย์ตัวละครอื่น ๆ ในเกมอีกด้วย

สำหรับ Little Witch Nobeta เป็นเกมแอ็คชัน 3D ที่ได้รับแรงบัลดาลมาจากการ์ตูนอนิเมะ โดยเปิดให้เล่นแบบ Early Access ครั้งแรกเมื่อปี 2020 โดยตัวเกมมีแผนเปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, PlayStation 4 และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้โดยกดลิงก์นี้  https://store.steampowered.com/app/1049890/Little_Witch_Nobeta

ลิงก์  2021 Tokyo Game Show – Little Witch Nobeta

https://youtu.be/wDn6-yWuLuk

Previous articleeFootball 2022 โดนวิจารณ์จุดด้อยเพียบ ทีมงานเร่งแก้ปัญหา
Next articleMetal Gear Solid 3 ลือกำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาเวอร์ชัน Remake