FIFA 22 เปิดให้สร้างนักเตะหญิงได้แล้วในโหมด Pro Clubs

280

Pro Clubs

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา FIFA 22 ผลงานจาก EA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดตัวโหมดพิเศษภายใต้ชื่อ Pro Clubs ให้ทุกคนได้เล่นกัน โดยคุณและเพื่อน ๆ สามารถตั้งทีมและแข่งขันได้มากถึง 11 ต่อ 11

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่านอกจากโหมดพิเศษภายใต้ชื่อ Pro Clubs แล้ว ดูเหมือนเกมลูกหนังสุดฮิตอย่าง FIFA 22 จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนสามารถสร้างตัวละครผู้หญิงได้แล้ว โดยปัจจุบันมีเพียงทีมฟุตบอลหญิงระดับนานาชาติในโหมด Kick-off และโหมด VOLTA เท่านั้น

โหมด Pro Clubs คือโหมดการเล่นแบบออนไลน์ในเกม FIFA ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเองได้อย่างอิสระ รวมไปถึงสามารถเลือกตำแหน่งที่คุณต้องการเล่นร่วมกับเพื่อน ๆ เพื่อลงสนามแข่งขันแบบ 11 ต่อ 11 โดยหากจำนวนคนฝั่นไหนขาดหายไปจะมีบอทเข้ามาทดแทนทันที

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเองหรือปรับแต่งตัวละครเป็นเพศหญิงได้ใน Pro Clubs ทำให้ระบบดังกล่าวกลายเป็นอนาคตของเกม FIFA ไปในทันที ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ Alex Scott หนึ่งในผู้บรรยายเกมฟุตบอล ได้ตัดสินใจเข้าร่วมให้เสียงพากย์ในเกม FIFA 22 ด้วย

ทั้งนี้ FIFA 22 มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคมปี 2021 ที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S รวมทั้ง PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ EA ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Apex Legends, FIFA 21, The Sims 4, Madden NFL 21 Companion, Star Wars Jedi : Fallen Order, Dead Space, It Takes Two, Titanfall, SPORE, Battlefield V, Knockout City, Mass Effect Legendary Edition และ Need for Speed

Previous article“ป๋าเทพ” ลั่น ยิ่งด่ายิ่งขายดี “เปี๊ยะขั้นเทพ”
Next articleเฮดโค้ช “ เท็กแซนส์ ” ปิดปากเงียบอนาคต “ เดอชอน วัตสัน ”