“ป๋าเทพ” ลั่น ยิ่งด่ายิ่งขายดี “เปี๊ยะขั้นเทพ”

66

กลายเป็นว่าขนมเปี๊ยะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจากเดือนละหลักพัน กลายเป็นหลักแสนบาท แต่ก็ยังไม่วายโดนลูกค้าทวงขนม ป๋าเทพ โพธิ์งาม ต้องออกมาชี้แจงสาเหตุของเรื่องความล่าช้า

ล่าสุด เทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับการจัดส่งล่าช้าของขนมเปี๊ยะชั้นเทพว่า ตอนนี้ตนเองมีลูกค้าเข้ามาถล่มกันมากในเพจ บ้างก็ว่าทักแล้วไม่ตอบ โอนเงินแล้วไม่ส่งของ ทางเจ้าตัวแจงว่าช่วงนี้ไม่ค่อยสบาย ถึงจะมีทัวร์ลงขี้แตก ก็ช่าง ไม่โทษไม่ว่าให้ด่าไป ให้ด่ามาอีก จะได้ขายของดีๆ ตอนนี้ยอด 5-6 แสนแล้ว แต่ไม่ใช่วันเดียวนะ มันทำมาเกือบเดือนแล้ว กว่าจะส่งเสร็จ

ส่วนคนที่บอกว่าทักไม่ตอบ โอนเงินมาแล้วขนมก็ไม่ได้ ป๋าก็บอกว่ามึงไม่ต้องพูดมากหรอก เดี๋ยวจะโอนเงินคืนกลับไปให้ มีคนโทรมาบอกว่าเสียมั่งอะไรมั่ง เสียก็ส่งกลับไปให้อีก การส่งสำคัญที่สุด เพราะว่าขนมของเรา ขนมเปี๊ยะ ขนมสด มันใช้เวลาน้อยมาก ถ้าเกิดว่าซื้อไปแล้วไปนั่งเผลอหน่อยเดียว ราขึ้นอีก ต้องระวังเหมือนกัน ซื้อไปก็ต้องรีบกินหน่อย บางทีส่งไปค้างอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าไปเหยียบกันหรือเปล่าอยู่ในไลฟ์ก็ไปกระทืบเยอะแยะ

ส่วนเรื่องที่มีคนแชร์ว่าวิธีการทำไม่สะอาด บอกว่าขนมเปี๊ยะสกปรกมั่ง มันมีผู้หญิงอยู่เมืองนอก ไม่รู้จักชื่ออะไร กูอยากให้มาดูว่ากูอะเศรษฐกิจพอเพียง ชาวบ้านเค้ามาทำกัน ไม่ได้เป็นบริษัทที่จะต้องมาทำให้มึงกินแบบสะอาดๆ ฝากบอกมัน ไม่ต้องกลับมานะ กลับมาเข้าคุกแน่

Previous article“มิว นิษฐา” น้ำตาซึม กังวล เมื่อคนขับรถติดโควิด
Next articleFIFA 22 เปิดให้สร้างนักเตะหญิงได้แล้วในโหมด Pro Clubs