เฮดโค้ช “ เท็กแซนส์ ” ปิดปากเงียบอนาคต “ เดอชอน วัตสัน ”

44

เดอชอน วัตสัน

สำหรับการซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาของแฟรนไชส์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงเทรนนิงแคมป์ไม่มี เดอชอน วัตสัน ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีม และแน่นอนว่างานนี้ สื่อในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ต่างโฟกัสไปที่ประเด็นเกี่ยวกับอนาคตของ เดอชอน วัตสัน ที่ยังไม่แน่นอนกับทาง ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และบวกกับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่เจ้าตัวจะต้องเผชิญ ซึ่งแน่นอนว่าสื่อพยายามที่จะซักถามหัวหน้าโค้ชเกี่ยวกับสถานการณ์ของยอดควอเตอร์แบ็คในปัจจุบันนี้

หลังจากการซ้อมของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สิ้นสุด โดยที่มีผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ ลงซ้อมอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ทว่าไม่มี เดอชอน วัตสัน ซึ่ง เดวิด คัลลีย์ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงควอเตอร์แบ็คตัวเก่งวัย 25 ปีของทีม โดยที่เจ้าตัวยังปิดปากเงียบเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ เดอชอน วัตสัน

“ อย่างที่ทราบกันดีว่า เดอชอน วัตสัน ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และพวกเราต้องประเมินสถานการณ์ เดอชอน วัตสัน แบบวันต่อวัน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำซ้อน ซึ่งเขาได้รับอาการบาดเจ็บติดตัวมาทั้งที่ยังฝืนลงสนาม ” นั่นคือสิ่งที่ เดวิด คัลลีย์ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พูดถึงอาการบาดเจ็บ

และสื่อยังได้ซักถาม เดวิด คัลลีย์ เกี่ยวกับอนาคตของ เดอชอน วัตสัน อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบปฏิเสธทันที และยังพูดถึงเรื่องของอนาคตที่ไม่แน่ไม่นอนของ เดอชอน วัตสัน ว่า

“ ก็อย่างที่บอกว่า ผมจะทิ้งเรื่องราวทุกอย่างไว้ตรงนั้น และทุกอย่างจะเป็นเรื่องของอนาคต ผมก็ยังยืนยันว่า เดอชอน วัตสัน ยังเป็นผู้เล่นของเราต่อไป เพียงแค่ตอนนี้เขาได้รับอาการบาดเจ็บ และอนาคตก็คงต้องรอทางฝ่ายบริหารพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ”

Previous articleFIFA 22 เปิดให้สร้างนักเตะหญิงได้แล้วในโหมด Pro Clubs
Next articleโคลท์ส ปวดหัวการ์ด “ เนลสัน ” ผ่าตัดพักยาวอีกราย