ผู้เล่นเจอบั๊คใน Call of Duty : Warzone ทำให้เป็นอมตะ

28

Warzone

Call of Duty : Warzone ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกไม่ต่างอะไรจากเกมฟรีอื่น ๆ

และนั่นก็คือปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบั๊คที่แฟน ๆ พบเห็นได้เป็นประจำ โดยล่าสุดเป็นการโดดร่มเข้าไปในคุก Gulag พร้อมกับความสามารถอมตะที่สามารถวิ่งไปต่อยฝ่ายตรงข้ามให้ตายได้ทันที

NTrippy ยูทูปเบอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยบั๊คนี้แบบเต็ม ๆ ตา หลังจากที่เขากระโดดร่มชูชีพจากขอบผู้ชมในสนาม เขาได้เดินไปต่อยอีกฝ่ายจนตาย โดยที่ตัวละครของเขาเป็นอมตะหลังโดนยิงเท่าไหร่ พลังก็ไม่ลดน้อยลงเลย

อย่างไรก็ตามดูเหมือนการกระทำของ NTrippy จะไม่เป็นที่ชื่นชอบนัก เนื่องจากเขาแสดงให้เห็นถึงการโกงแบบจริงจัง แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า ที่เขาทำไปทั้งหมดก็เพื่อให้ทีมงานทุกคนแน่ใจว่าทราบถึงสาเหตุนี้แล้วเท่านั้น

ทั้งนี้หลังจากที่วิดีโอได้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนมั่นใจว่าทางทีมงานน่าจะทราบเรื่องกันแล้ว โดยหากพวกเขายังไม่รีบแก้ ถือว่าบั๊คดังกล่าวเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก ๆ และแฟนเกมคงต้องรอทีมงาน Call of Duty : Warzone ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่งเกี่ยวความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหาว่าต้องใช้ระยะเวลานานเท่าไหร่

สำหรับ Call of Duty : Warzone เป็นเกมที่เปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ และมีเนื้อเรื่องตามภาคหลักของ Call of Duty โดยปัจจุบัน Black Ops Cold War คือภาคล่าสุด ซึ่งใครที่กำลังรอเกมภาคใหม่คงต้องอดใจรอกันสักนิด เนื่องจากตอนนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ

ลิงก์ WARZONE GULAG GLITCH! Let's you INTO the ARENA to KILL a player while you wait for your turn!

https://youtu.be/4_BovRawD1o

Previous articleคลายข้อสงสัย! 3 เคล็ดลับการเลือกโลชั่นบำรุงผิวกายอย่างไรให้เห็นผล
Next articleม็อดล่าสุดของ GTA San Andreas มีความคมชัดมากขึ้นกว่าเดิม