Disgaea6 เปิดให้ดาวน์โหลด DLC Hololive กันแบบฟรี ๆ

95

Hololive

ใครที่เป็นแฟน Hololive และ Disgaea เตรียมรับข่าวดีกันได้เลยหลังจากทางบริษัทผู้พัฒนาเกมดังกล่าวจะปล่อย DLC (Downloadable Content) ตัวใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้

NiS America ตัวแทนจำหน่ายสัญชาติญี่ปุ่น ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า DLC Hololive Collaboration Set ของเกม Disgaea6 : Defiance of Destiny จะเปิดให้ทุกคนสามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายหลังเปิดวางจำหน่ายเกมเวอร์ชันตะวันตกวันแรก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Hololive Collaboration Set จะมีการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาในเกม โดยอ้างอิงจาก VTuber ของสังกัด Hololive อย่างเช่น Shirakami Fubuki, Uruha Rushia, Shiranui Flare, Tsunomaki Watame และ Omaru Polka ซึ่งตัวละครทุกตัวภายในเกมดังกล่าวให้มีเสียงพากย์เป็นภาษาญี่ปุ่น

อย่างไรก็ตาม Disgaea6 : Defiance of Destiny เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกเฉพาะประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 28 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา โดยลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 กับ Nintendo Switch เท่านั้น

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า เกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการทั่วโลกในวันที่ 29 มิถุนายน 2021 โดยหากใครที่เป็นสาวกทั้ง Hololive และ Disgaea สามารถเตรียมตัวนับวันถอยหลังเพื่อดาวน์โหลดกันได้เลย

เนื้อเรื่องของ Disgaea6 : Defiance of Destiny จะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องของซอมบีที่ชื่อว่า Zed ผู้ไม่เคยแพ้ใคร โดยต่อสู้กับเหล่าศัตรูมาแล้วมากมายแต่จะเหลือแค่เพียง God of Destruction ผู้ทรงพลังเท่านั้น ซึ่งเขาจะสามารถเอาชนะได้หรือไม่ คงลุ้นกันอีกทีภายในเกม

สำหรับทางด้านระบบเกม Disgaea6 : Defiance of Destiny จะมาพร้อมกับ Super Reincarnation และอีกอื่น ๆ มากมายเช่น Auto, Retry และ Reply ทำให้เกมเมอร์ทุกคนไม่ต้องเหนื่อยกับการเล่นเกม

Previous articleเอเอฟซี ยืนยันโปรแกรมคัดบอลโลก โซนเอเชีย กลุ่ม จี
Next articleFrogwares ขายเอง “ The Sinking City ” แพลตฟอร์ม Xbox Series X/S