Frogwares ขายเอง “ The Sinking City ” แพลตฟอร์ม Xbox Series X/S

36

The Sinking City

The Sinking City เวอร์ชันใหม่จะกลับมาวางจำหน่ายแล้วถึงแม้จะยังมีปัญหากับทางผู้จัดจำหน่ายก็ตาม

Frogwares บริษัทพัฒนาเกม เตรียมเปิดวางจำหน่ายเกม The Sinking City ลงบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X/S หลังได้รับการปรับปรุงเรื่องระบบกราฟิกและปัญหาบั๊คต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในเกม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า The Sinking City ที่ถูกปรับปรุงบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X และ Series S จะช่วยให้ตัวเกมมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น แถมมาพร้อมกับเควสต์ใหม่ ๆ มากมาย โดยมีรายการดังต่อไปนี้

การปรับความละเอียด 4K ที่อัตราเฟรมเรท 60FPS, ปรับปรุงเรื่องความคมชัดของกราฟิกให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และปรับปรุงเรื่องการโหลดในตัวเกมให้มีเวลาลดน้อยลง รวมไปถึงเพิ่มเควสต์ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า เควสต์ต่าง ๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาจะเป็นส่วนหนึ่งของ DLC Merciful Madness ที่รวมอยู่ใน Deluxe Edition (หรือการซื้อแยก)

อย่างไรก็ตามผู้เล่นคนไหนที่มีเกม The Sinking City เวอร์ชันเครื่อง Xbox One จะยังไม่สามารถอัปเดตเป็นเวอร์ชันใหม่ได้ เนื่องจาก Frogwares มีปัญหากับทางผู้จัดจำหน่าย ทำให้พวกเขาตัดสินใจปล่อยเกมดังกล่าวด้วยตัวเอง

สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น ล่าสุดดูเหมือน Frogwares จะดำเนินการอย่างจริงจังโดยใช้กฎหมาย DMCA เพื่อถอนเกม The Sinking City ออกจากหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam โดยพวกเขาให้เหตุผลว่า Nacon นำเกมเวอร์ชันเถื่อนหรือเกมผิดกฎหมาย วางจำหน่ายบนหน้าร้านค้า Steam แถมยังออกมาประกาศให้ผู้เล่นทุกคนห้ามซื้อเกมเวอร์ชันนี้อีกด้วย เนื่องจากเป็นเกมที่พวกเขาไม่ได้สร้างขึ้น

ลิงก์ The Sinking City – Xbox Series X|S Release Trailer

https://youtu.be/WoIATZnBT_s

Previous articleDisgaea6 เปิดให้ดาวน์โหลด DLC Hololive กันแบบฟรี ๆ
Next articleMetro Exodus อัปเกรดฟรีบน PC ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้