“น้ำเพชร ฏีญาภาร์” สำนึกผิดโพสต์หมิ่นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องตรวจค้นรถ

6

จากที่เคยโพสต์ต่อว่าตำรวจที่เรียกตรวจค้นรถของเธอโดยที่ไม่มีการตั้งด่านเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ วิจารย์การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ แต่สุดท้ายก็ถูกเจ้าหน้าที่เชิญมาให้ปากคำ และขอโทษที่โพสต์ไปอย่างนั้น เพราะโกรธ และเมา

ล่าสุด น้ำเพชร มิสเอิร์ธไทยแลน 2020 ได้เดินทางมายัง สน.ทองหล่อ พร้อมทนายความ คุณชาติ หอบกระเช้าเข้ามาขอโทษ พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก. สน. ทองหล่อ พร้อมชี้แจ้งข้อเท็จจริงว่า วันนี้ตนเองได้เดินทางมาตามคำเชิญของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจะตั้งข้อกล่าวหาในเรื่องของ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่ตนเองโพสต์ไป ยอมรับว่าโพสต์ด้วยอารมณ์ ความตกใจ กลัว ยิ่งค้นรถซึ่งตนเองเป็นคนรักรถมากไม่ชอบใครมามาจับรถตนเอง ยิ่งโกรธหนักเข้าไปอีก และมีอาการมึนเมาด้วย

โดยส่วนตัวตนเองเป็นคนขี้ตกใจ ขี้โวยวาย ทุกคนที่รู้จักจะทราบกันดี พิมพ์ไปโดยไม่ทันคิดว่าอะไรถูกอะไรควร พอมาคิดๆตอนที่มีสติมันก็เป็นเชิงหมิ่นประมาทจริง วันนี้ก็มารับทราบข้อกล่าวหา และได้มีการขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อไปแล้วเรื่องที่โพสต์ ทั้งขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ว่าดำเนินการอย่างไรต่อไป ในวันนี้ตนเองก็ได้ความรู้เรื่องการตรวจค้นรถจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าช่วงโควิด-19 จะไม่มีการตั้งด่าน หากสงสัยก็มีสิทธิ์เข้าตรวจค้นได้ทันที ก็ถือว่าเป็นบทเรียนว่าต่อไปนี้เราจะโพสต์อะไรต้องใช้สติสัมปชัญญะให้ครบและคิดก่อนโพสต์จริง ก็ไม่ได้กังวลอะไร ในส่วนที่ผิดก็ว่ากันไปตามผิด

Previous article“เฌอเอม ชญาธนุส” ไม่ยืนตรงเคารพธงชาติมานานแล้ว นี้คือความหลากหลายทางควมคิด
Next articleProject Lovely Day วางแผนเปิดระดมทุน พัฒนาเกมให้สมบูรณ์ที่สุด