Project Lovely Day วางแผนเปิดระดมทุน พัฒนาเกมให้สมบูรณ์ที่สุด

142

ระดมทุนNanohawk Games ทีมนักพัฒนาชาวไทย ได้เปิดตัวเกมจำลองการใช้ชีวิต โดยมีระบบไม่เหมือนกับเกมอื่นภายใต้ชื่อ Project Lovely Day

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เกมดังกล่าวจะไม่มีการนับเวลาหรือแบ่งช่วงกลางวันกลางคืน โดยช่วงเวลาจะเปลี่ยนก็ต่อแอ็กชันพอยต์ (AP) หมดลงไป AP นี้จะมีความคล้ายกับ Stamina ที่จะลดลงไปเรื่อย ๆ จากการกระทำต่าง ๆ ของตัวละคร อย่างเช่น การตั้งร้านขายของ หรือการทำกิจกรรมภายในเกม

Project Lovely Day เป็นเกมที่มีภาพสวยงาม เนื่องจาก Nanohawk Games ใช้เวลาพัฒนาหลายเดือน พร้อมทั้งคิดค้นภาพขึ้นมาด้วยตัวเอง โดยจุดประสงค์หลักคือ อยากให้ผู้เล่นรู้สึกผ่อนคลายและดูไม่ตกยุค

สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในตัวเกมก็มีมาให้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น การเดท, การคราฟของ, การเป็นเจ้าของธุรกิจ และการทำเหมือง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตัวละครทุกตัวภายในเกมจะมีเรื่องราวของตัวเอง ที่ผู้เล่นสามารถเลือกคุยได้อย่างอิสระ เช่น การชวนไปเดท หรือชวนไปปาร์ตี

อย่างไรก็ตาม ทางผู้พัฒนายังได้นำเสนอระบบอุณหภูมิ โดยในแต่ละวันจะมีอุณหภูมิที่แตกต่างกันไป และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถตามหาของแรร์ไอเทม ด้วยการหาข้อมูลจากตัวละคร NPC ภายในเกม รวมไปถึงตามสถานที่ต่าง ๆ

ทั้งนี้ Nanohawk Games ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเกม Project Lovely Day ยังอยู่ในช่วงพัฒนาและยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี โดยเร็ว ๆ นี้จะเริ่มเปิดระดมทุนเพื่อพัฒนาเกมดังกล่าวให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งหากมีข้อมูลข่าวสารอะไรเพิ่ม ทางทีมงานจะรีปอัปเดตให้ทราบกันในทันที

ลิงก์ https://twitter.com/Nanohawk1/status/1367231508885344259

Previous article“น้ำเพชร ฏีญาภาร์” สำนึกผิดโพสต์หมิ่นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องตรวจค้นรถ
Next articleSniper Ghost Warrior Contracts 2 ปล่อย Gameplay ก่อนขายต้นมิถุนายน