The Elder Scrolls ภาค Skyrim กำลังถูกสร้างเป็น Board Game

170

Skyrim

The Elder Scrolls V : Skyrim กำลังจะกลายมาเป็น Board Game หลัง Modiphius Entertainmen มีแผนพัฒนา

สื่อต่างประเทศเผย The Elder Scrolls V : Skyrim สุดยอดเกมแอ็คชัน RPG จาก Bethesda บริษัทพัฒนาวิดีโอเกมชื่อดัง กำลังถูกสร้างเป็นบอร์ดเกม แถมยังมีแผนเปิดวางจำหน่ายให้แฟนเกมทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า The Elder Scrolls : V Skyrim The Board Game จะถูกพัฒนาโดย Modiphius Entertainmen ที่เป็นผู้สร้างเดียวกับบอร์ดเกม Fallout Wasteland Warfare, The Elder Scrolls Call to Arms, Dune Adventures และอีกอื่น ๆ มากมาย

The Elder Scrolls V : Skyrim The Board Game จะมีความแตกต่างจาก The Elder Scrolls : Call to Arms แบบเห็นได้ชัด เนื่องจากภาค Call to Arms เป็นเกมแนว Wargames ที่ผู้เล่นต้องวางแผนการรบ แต่สำหรับบอร์ดเกม The Elder Scrolls V : Skyrim จะเป็นเกมแนวผจญภัยแบบ CO OP ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้มากถึง 4 คน

นอกจากนั้น ในภาพโฆษณาของ The Elder Scrolls V : Skyrim The Board Game ได้มีเครื่องหมายลิขสิทธิ์ Bethesda และ ZeniMax อย่างเป็นทางการ ซึ่งนั่นหมายความว่าเกมดังกล่าวจะเป็นเกมที่ผ่านการซื้อลิขสิทธิ์แบบถูกกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก The Elder Scrolls V : Skyrim The Board Game กำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนการพัฒนา ทำให้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรมากนัก โดยตอนนี้ทางผู้พัฒนากำลังเตรียมเปิดให้แฟน ๆ ร่วม Donate (การบริจาค) ในอนาคต

ทั้งนี้ หากใครก็ตามที่สนใจบอร์ดเกม The Elder Scrolls V Skyrim The Board Game สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://gamefound.com/projects/draft/zx6js610y7lvnlnav6qbisnxqqy#/

สำหรับ Elder Scrolls V : Skyrim เป็นวิดีโอเกมสวมบทบาทแอ็คชันเปิดโลก ที่พัฒนาโดย Bethesda Game Studios และเผยแพร่โดย Bethesda Softworks เป็นภาคหลักลำดับที่ 5 ในซีรีส์ The Elder Scrolls ต่อจาก The Elder Scrolls IV : Oblivion และวางจำหน่ายทั่วโลกสำหรับ Microsoft Windows, PlayStation 3 และ Xbox 360 ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ปี 2011

Previous articleThe Day Before ปล่อย Gameplay ใหม่ เผยโฉมโลกสุดขนหัวลุก
Next articleXbox ปฏิเสธข่าวลือ Elden Ring ปล่อย Trailer ใหม่ปลายมีนาคม