The Day Before ปล่อย Gameplay ใหม่ เผยโฉมโลกสุดขนหัวลุก

24

Gameplay

The Day Before เกมเอาชีวิตรอดจากทีมงาน FNTASTIC ผู้สร้าง The Wild Eight ได้เผยวิดีโอตัวอย่าง Gameplay สุดขนหัวลุกให้แฟน ๆ ทุกคนได้เห็นกันแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา FNTASTIC ทีมงานพัฒนาวิดีโอเกมชื่อดัง ได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay เพิ่มเติมให้แฟน ๆ ได้เห็นกันแล้ว โดยเป็นโลกที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและมาพร้อมกับความดิบเถื่อนที่รอให้ทุก ๆ คนได้เข้าไปสัมผัส

Eduard และ Aiden Gotovtsev สมาชิกทีมงานของ FNTASTIC ออกมาเปิดเผยว่า “ พวกเราทีมงานมั่นใจว่าหลังจากการล่มสลาย โลกจะเต็มไปด้วยการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แต่ก็มีบางส่วนที่คิดว่า เรากำลังพยายามแสดงให้เห็นธาตุแท้ของมนุษย์โดยการนำเสนอผ่านเกมนี้ ”

The Day Before จะเต็มไปด้วยพื้นที่ร้อนระอุ แต่ก็มีพื้นที่ปลอดภัยด้วยเหมือนกัน เช่น Woodberry Survivor Colony ที่ผู้เล่นสามารถเลือกสื่อสารหรือสานความสัมพันธ์กับผู้อื่นได้อย่างอิสระ, รับเควสต์ และทำอะไรสนุก ๆ ร่วมกัน โดยทางทีมงานมีแผนเพิ่มอีเวนต์สนุก ๆ มากมาย เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนมีความสนิทสนมและใช้เวลาร่วมกันได้มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานได้เปิดเผยว่า ความคิดหรือไอเดียการสร้างสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ได้รับแรงบัลดาลมาจาก Animal Crossing นั้นเอง

นอกจากนี้ ตัวเกมยังจะมีความเป็น Sandbox เต็มรูปแบบ โดยผู้เล่นต้องมีเป้าหมายท่ามกลางโลกที่ร้อนระอุ ซึ่งใน The Day Before ทีมงานได้เตรียมทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับผู้เล่นไว้ทั้งหมดแล้ว แถมยังมีแผนปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาเรื่อย ๆ ในอนาคต

สำหรับ The Day Before มีแผนเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันภายในปี 2021 โดยปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแบบชัดเจน

ลิงก์ The Day Before – Official Exclusive Combat Gameplay

Previous articleซาร่า โฮเลอร์ เปิดใจทั้งน้ำตา ทำไมปล่อยมือ เต้ย ธโนทัย
Next articleThe Elder Scrolls ภาค Skyrim กำลังถูกสร้างเป็น Board Game