Xbox ปฏิเสธข่าวลือ Elden Ring ปล่อย Trailer ใหม่ปลายมีนาคม

68

Xbox

ก่อนหน้านี้ Dual Shocker สื่อวิดีโอเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่าเกม Elden Ring อาจเปิดตัว Trailer ใหม่ให้แฟน ๆ เห็นกันในเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้หากอ้างอิงจาก Podcast ของ Jeff Grubb นักข่าวจาก Games Beat และ Jason Schreier นักข่าวจาก Bloomberg ผู้สนับสนุนหลักฐานของ Jeff Grubb ได้เปิดเผยว่า Elden Ring จะเปิดตัว Trailer ใหม่ให้แฟนเกมได้สัมผัสกันในวันที่ 23 มีนาคม ปี 2021

ล่าสุด Aaron Greenberg ผู้จัดการฝ่ายตลาดของ Xbox ได้ออกมายืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ทางบริษัท Xbox ยังไม่มีแผนหรือกำหนดการสำหรับการเปิดตัว Trailer ใหม่ ของเกม Elden Ring อย่างแน่นอน

Aaron Greenberg ออกมากล่าวว่า “ สำหรับ Trailer ใหม่ของ Elden Ring จะยังไม่มีทางเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากพวกเรามีหลายสิ่งหลายอย่างต้องทำก่อน ที่สำคัญเราขอยืนยันว่า ทางบริษัทยังไม่มีแผนเปิดตัวเกมดังกล่าว รวมไปถึง World Premiere เกมใหม่อย่างแน่นอน ”

สำหรับ Elden Ring เป็นเกมแอ็คชันตัวใหม่ที่ถูกพัฒนาโดย From Software ผู้สร้าง Dark Souls กับ Sekiro Shadow Dies Twice เกมดังกล่าวเผยโฉมให้ได้เห็นกันครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 เมษายน ปี 2019 และมีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4 และ Xbox One

ที่สำคัญเนื่องจากตัวเกมไม่มีการอัปเดตข่าวสารมาเป็นเวลานานกว่าสองปี ทำให้ผู้เล่นหลายคนทั่วโลกต่างรอคอยเกมดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ประเด็นดังกล่าวสร้างความเสียใจให้กับแฟน ๆ ของ From Software เป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเขาทุกคนคงต้องรอรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกม Elden Ring ต่อไปว่า ทางผู้พัฒนาจะดำเนินการเกมดังกล่าวไปในทิศทางไหน แต่หากพิจารณาการให้สัมภาษณ์ของ ผู้จัดการฝ่ายตลาดของ Xbox ทำให้เชื่อได้ว่า งานนี้ เกมเมอร์ต้องรออีกนานทีเดียว

Previous articleThe Elder Scrolls ภาค Skyrim กำลังถูกสร้างเป็น Board Game
Next articleเลเกอร์ส ปล่อย “ คู้ก ” ลือหวังดึง “ เคาน์ซินส์ ” เสียบแทน