ผลงานเก่า “ มาริลีน แมนสัน ” ยอดออนไลน์พุ่งกระฉูดหลังโดนแฉทำร้ายแฟนเก่า

38

แฟนเก่า

เรียกได้ว่ากลายเป็นการสวนกระแสอย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากที่ข่าวฉาวของ มาริลีน แมนสัน ศิลปินร็อคชื่อดัง หลุดออกมาถึงขนาดค่ายเพลงตัดหางปล่อยวัด แต่กลับเป็นการสร้างความสนใจของผู้คนให้มองหาผลงานของเขาเสียอย่างนั้น

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวหลุดออกมาว่า มาริลีน แมนสัน เคยทำร้าย อีวาน ราเชลวูด นักแสดงคนดังที่เคยเป็นอดีตคนรักของเขาเมื่อ 10 ปีก่อน โดยฝ่ายหญิงได้ออกมาแฉเพิ่มเติมว่า เธอถูกล่วงละเมิด ถูกล้างสมอง และถูกทำร้ายอย่างรุนแรงระหว่างที่เธอคบหากับแมนสัน จนกลายเป็นประเด็นลุกลามอย่างต่อเนื่องเมื่อมีผู้หญิงอีก 4 คน ที่ไม่ต้องการเปิดเผยนามได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า พวกเธอก็ถูกนักร้องรายนี้กระทำเยี่ยงสัตว์ป่า และบังคับให้พวกเธอต้องทำทุกอย่างที่เขาต้องการ รวมถึงมีการข่มขืน และมอมเมายาเสพติด

จากเรื่องอื้อฉาวทั้งหมดทำให้ มาริลีน แมนสัน ถูกทางค่ายเพลงยกเลิกสัญญาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้เวลานี้เขากลายเป็นศิลปินไร้สังกัด

แต่ทว่าล่าสุด ชีวิตที่ดูเหมือนจะตกอับของ มาริลีน แมนสัน กลับกลายเกิดเรื่องดี ๆ เข้ามาเมื่อมีรายงานจาก Billboard ว่า ผลงานของ แมนสัน ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอัลบัมชุดเก่าๆ กลับทำยอดฟังทางออนไลน์สูงมากขึ้นกว่าเดิม 7 เปอร์เซนต์ หรือรวมแล้ว 6 ล้านครั้ง ขณะที่ยอดขายเพลงแบบดิจิตอลไฟล์ก็เพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์

นั่นหมายความว่าเรื่องราวฉาวโฉ่ดรามาของ มาริลีน แมนสัน กลับกลายเป็นจุดสนใจให้ผู้คนกลับไปสนใจเพลงยุคเก่า ๆ ของเขามากขึ้น และบางทีอาจจะต้องรอดูต่อไปว่า ถ้าสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 หมดลงเมื่อไหร่ บางทีงานคอนเสิร์ตของเขาอาจจะมีผู้ชมเข้าติดตามมากขึ้นก็เป็นได้

Previous articleแอวริล ลาวีน ปล่อยอัลบัมใหม่เดือนเมษายน ย้อนแนวป๊อปพังค์ดั้งเดิม
Next articleลือสนั่น สองไอ้แมงมุม “ แม็คไกวร์ – การ์ฟิลด์ ” โผล่ซีรีส์ WandaVision