ลือสนั่น สองไอ้แมงมุม “ แม็คไกวร์ – การ์ฟิลด์ ” โผล่ซีรีส์ WandaVision

12

การ์ฟิลด์

หลังจากทีวีซีรีส์ WandaVision กำลังเริ่มเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่ 5 ที่ได้มีการเปิดเผยถึงตัวละคร ที่เคยจากไปแล้วแต่กลับมามีชีวิตอีกครั้ง นั่นจึงทำให้เหล่าแฟน ๆ Marvel ต่างตื่นเต้นในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด สื่อชื่อดังอย่าง Comic Book ได้มีการคาดการณ์ว่า โทบี แม็คไกวร์ และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ สองนักแสดงหนุ่มผู้เคยรับบท Spider-Man ในสองเวอร์ชันทางโรงภาพยนตร์ ก่อนหน้า Spider-Man Homecoming ที่รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์ จะกลับมาเข้ามาเป็นตัวละครเซอร์ไพรซ์คนดูในซีรีส์ WandaVision อย่างแน่นอน เพื่อเป็นการปูทางไปสู่ Spider-Man : Homecoming 3 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในเวลานี้ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย และจะออกฉายในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

ทั้งนี้เคยมีคำพูดที่เป็นบทสัมภาษณ์ของ อลิซาเบธ โอลเซน ผู้รับบทเป็น Wanda ที่ระบุว่า ทีวีซีรีส์เรื่องนี้จะมีการปรากฏตัวของนักแสดงที่เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ให้กับคนดูตื่นเต้น ซึ่งความตื่นเต้นครั้งนี้จะอยู่ในระดับเดียวกับ The Mandalorian Season 2 เลยทีเดียว

จากการประมวลข้อมูลที่ได้รับ จึงทำให้สื่อต่างคาดการณ์กันว่า ในกรณีนี้ การกลับมาของไอ้แมงมุมที่รับบทโดย โทบี แม็คไกวร์ และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ น่าจะเป็นเรื่องจริง ทั้งนี้คงเป็นกลยุทธ์การตลาดของ Marvel ที่ต้องการให้ WandaVision เป็นจุดสนใจ และกลายเป็นซีรีย์ทดลองรูปแบบใหม่ของพวกเขาในจักรวาล MCU หรือ Marvel Cinematic Universe

แน่นอนว่า โทบี แม็คไกวร์ และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่มีข่าวลืออย่างหนักว่า พวกเขาจะกลับมารับบทเป็นไอ้แมงมุมอีกครั้ง น่าจะเปิดตัวในซีรีส์ WandaVision ก่อนที่แฟน ๆ จะได้เห็นในหนังใหญ่ Spider-Man : Homecoming 3 รวมไปถึงมีความเป็นไปได้ว่า ตัวละครจาก  X-Men จะเปิดตัวเข้าสู่ มัลติยูนิเวอร์สในจักรวาลนี้อีกด้วย

Previous articleผลงานเก่า “ มาริลีน แมนสัน ” ยอดออนไลน์พุ่งกระฉูดหลังโดนแฉทำร้ายแฟนเก่า
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เอฟเวอร์ตัน 1-0 เซาแธมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)