แอวริล ลาวีน ปล่อยอัลบัมใหม่เดือนเมษายน ย้อนแนวป๊อปพังค์ดั้งเดิม

410

เดือนเมษายน

ห่างหายไปจากวงการดนตรีสักพักใหญ่ ๆ สำหรับสาวซ่าจากประเทศแคนาดาอย่าง แอวริล ลาวีน (Avril Lavigne) นักร้องสาวป๊อปร็อค-ป๊อปพังค์ ที่ในครั้งนี้ตัวเธอได้ออกมาประกาศแล้วว่า อัลบัมใหม่ของเธอเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมปล่อยให้แฟนคลับของเธอได้รับฟังกันในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 นี้

ก่อนหน้านี้ แอวริล ลาวีน วัย 36 ปี ได้ออกอัลบัม Head Above Water เมื่อปี 2019 และดูเหมือนว่า กระแสตอบรับอาจจะไม่ได้แย่แต่ก็ไม่ได้ดีมากนัก

ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมดนตรีได้วิพากษ์วิจารณ์ว่า แอวริล ลาวีน เป็นศิลปินที่โด่งดังอย่างรวดเร็วสุดขีดตั้งแต่ต้นยุค 2000 ซึ่งในเวลานั้น ตัวเธอเพิ่งมีอายุราว ๆ 16-17 ปี แต่หลังจากนั้น กระแสของเธอก็ค่อย ๆ ตกลงมาทีละนิด ๆ จนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังไม่เคยกลับไปโด่งดังเป็นพลุแตกเหมือนช่วงแรก

ล่าสุด ศิลปินพังค์-ร็อคหญิงวัย 36 ปี ได้ลงข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า เธอได้ทำอัลบัมใหม่ ชุดที่ 7 เสร็จเป็นที่เรียบร้อย และมีแนวโน้มจะปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้รับฟังกันในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

แอวริล ลาวีน ได้โพสต์รูปภาพของเธอในขณะที่ทำงานอยู่ในสตูดิโอ ร่วมกับศิลปินดังอย่าง MOD SUN และ Machine Gun Kelly

และเธอยังได้ปล่อยภาพวิดีโอที่ทำเพลงอยู่ในสตูดิโอร่วมกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง เซอร์ จอห์น เฟลด์แมนน์ ด้วย

เซอร์ จอห์น เฟลด์แมนน์ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Wall of Sound ถึงผลงานล่าสุดของสาวร่างเล็กรายนี้ว่า

“ มันจะเป็นแนวป๊อปพังค์ดั้งเดิมที่คุณคุ้นเคย ผมมีความสุขมากที่ทำงานร่วมกับเธอ เธอเป็นคนที่ผมรัก ผมรักในการทำงานกับศิลปินแบบนี้ ”

“ ผมประทับใจและมั่นใจว่า ทุกคนจะตกหลุมรักเธออย่างแน่นอน นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ผมดีใจที่เธอได้กลับไปเป็นแนวทางที่เธอถนัดอีกครั้งอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมาก ”

Previous articleเผยรายชื่อศิลปินเข้ารอบสุดท้าย Rock and Roll Hall of Fame ปี 2021
Next articleผลงานเก่า “ มาริลีน แมนสัน ” ยอดออนไลน์พุ่งกระฉูดหลังโดนแฉทำร้ายแฟนเก่า