สาวเทศบาล ฟาดเลขท้าย 2 ตัว 55 ใบ ได้เงินร่วมแสน

49

เลขท้าย

เป็นที่ฮือฮาอีกครั้งสำหรับ “ แม่แก้วเรือนทอง ” ตะเคียนในห้องแอร์ หลังจากที่สาวเทศบาลได้ส่องเลขที่อ่างน้ำมนต์ และเห็นเป็นเด่นชัด 15 นำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลรวมแล้วถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวถึง 55 ใบรับเงินร่วมแสน พร้อมนำเครื่องเซ่นไหว้ถวายแก้บน

ท่ามกลางความยินดีของสาวทำงานเทศบาลที่ไม่เคยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเยอะขนาดนี้ ได้นำสิ่งของมาแก้บน แม่แก้วเรือนทอง ต้นตะเคียนในห้องแอร์ ด้วยผลไม้ พวงมาลัย พร้อมจุดประทัดถวายจำนวน 1 หมื่นนัด หลังจากที่เจ้าตัวได้บนบานศาลกล่าวว่าขอโชคลาภเริ่มต้นศักราชปีใหม่ 2564 และตนก็ได้สมปรารถนาหลังจากที่ได้ส่องหาเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์

ที่บริเวณสวนป่าบ้านเสาร์ 5 เลขที่ 129 หมู่ที่ 4 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่สาวเทศบาลตำบลสามโก้ นางสายขวัญ เนตรแสงจันทร์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อวันหยุดก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 17 มกราคม 2564 จะประกาศออกมาว่า

“ ตนได้มาขอโชคลาภกับ แม่แก้วเรือนทอง ซึ่งปกติเป็นคนเชื่อเรื่องเหล่านี้อยู่แล้ว และเป็นที่แปลกใจหลังจากที่ซื้อสลากได้ถึง 55 ใบ ซึ่งตนก็ไม่เคยคิดว่าจะซื้อมากมายขนาดนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้หลังจากที่ส่องเห็นเลข 15 ในอ่างน้ำมนต์ ตนก็ได้ซื้อจำนวน 10 ใบ และหลังจากนั้นก็มีคนทักว่าจะได้โชคใหญ่ จึงได้ตระเวนซื้อสะสมมาเรื่อย ๆ ซึ่งรวมแล้วก็เป็นจำนวน 55 ใบ ได้เงินร่วมแสนบาทหลังจากที่ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลและทราบว่าถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว

Previous articleรอบนี้ “ นครศรี ” มาแรง พ่อค้าไก่ทอด เป็นอีกหนึ่งรายรับ 6 ล้านบาท
Next articleโนล กัลลาเกอร์ เดือด! ปรอทแตกทะเลาะกับ Playlist ในมือถือ