รอบนี้ “ นครศรี ” มาแรง พ่อค้าไก่ทอด เป็นอีกหนึ่งรายรับ 6 ล้านบาท

26

พ่อค้าไก่ทอด

พ่อค้าขายไก่ทอด ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ดวงเฮงต้อนรับปีวัวทอง หลังจากที่ควักเงินในกระเป๋าซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพียงแค่ 1 ใบ รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาท ต้อนรับปีวัว 2564 ที่ออกเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา

ถือว่าเป็นผู้โชคดีรายที่ 2 ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีหนุ่มช่างไฟที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาทเช่นเดียวกัน หลังจากที่ตกงานจากพิษเศรษฐกิจ โควิด-19 จนทำให้เจ้าตัวต้องลาออกจากงาน และระหว่างเดินทางกลับบ้านก็ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจนถูกรางวัลที่ 1 เช่นเดียวกัน

และสำหรับในผู้โชคดีอีกรายนั่นก็คือ นายสาคร หนูปอง อายุ 49 ปี พ่อค้าขายไก่ทอดในตลาดท่าลิพง หมู่ 1 ตำบลการะเกด อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่พอทราบว่าตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ก็ได้เดินทางพร้อมกับความตื่นเต้นไปเข้าพบ ร.ต.อ.ยุติธรรม จันทวงศ์ รอง สว.( สอบสวน ) สภ.การะเกด เพื่อแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2564 หมายเลข 384395 จำนวน 1 ใบ รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท ทันที ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่สามารถอธิบายหรือบรรยายอะไรได้มากหลังจากที่รู้ว่าถูกรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ ซึ่งปกติก็เป็นคนชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้ลุ้นรางวัลทุกงวดอยู่แล้ว แต่เป็นคนซื้อเพียงแค่ทีละ 1 หรือ 2 ใบเท่านั้น

สำหรับในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่จะออกเป็นงวดที่ 2 ของปีวัวทองนี้ คงจะทำให้แผงสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จังหวัดนครศรีธรรมราชคึกคักขึ้นมาแน่นอน หลังจากที่ตอนนี้เหล่าบรรดาเซียนหวยต่างโฟกัสไปตามความเชื่อ หลังจากที่ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 รายไปแล้วในงวดแรกของปีวัวทอง

Previous articleป้าอุดรฯ ดวงเฮงเหลือ 1 ใบในแผงคือรางวัลที่ 1
Next articleสาวเทศบาล ฟาดเลขท้าย 2 ตัว 55 ใบ ได้เงินร่วมแสน