Hangar 13 รับพนักงานเพียบ คาดเตรียมพัฒนาเกมใหม่แนวแฟนตาซีผสมไซ-ไฟ

11

แนวแฟนตาซี

Mafia 3 และ Mafia Definitive Edition ได้รับความนิยมจากเหล่าแฟนเกมอย่างมากหลังเปิดตัววางจำหน่อยให้ได้เล่นกัน

ล่าสุด Hangar 13 บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง โดยเป็นที่เชื่อกันว่ากำลังรวบรวมทีมงานขณะกำลังซุ่มทำโปรเจกต์ใหม่อยู่

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Hangar 13 เจ้าของผลงานเกม Mafia 3 และ Mafia Definitive Edition ได้ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทว่า พวกเขากำลังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ที่มีความสนใจเขียนบทวิดีโอเกม โดยไม่ได้จำกัดเฉพาะเกมแนวแฟนตาซี หรือ แนวไซ-ไฟ

นอกจากนั้น ทางทีมงานยังต้องการ Animator หรือนักออกแบบ ที่มีคุณสมบัติในการสร้างแอนิเมชันสำหรับตัวละครภายในเกมที่เป็นทั้งมนุษย์และไม่ใช่มนุษย์ ทำให้หลายคนคาดว่า เกมต่อไปของ Hanger 13 อาจเป็นเกมแนวแฟนตาซีผสมกับแนวไซ-ไฟอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Hangar 13 ยังได้มองหาพนักงานที่มีความสามารถด้านการออกแบบระบบออนไลน์ด้วยเหมือนกัน เพื่อนำมาพัฒนาระบบฟีเจอร์ต่าง ๆ ภายในเกมอย่างเช่น ระบบ Matchmaking, ระบบอัลกอริทึม, ระบบ Roadmap และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งอาจมีระบบ Mutilplayer ที่ใครหลาย ๆ คนหวังเอาไว้ด้วย

ทั้งนี้ทางบริษัท Hangar 13 ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกมใหม่แต่อย่างใด และถ้าหากมีข่าวสารอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ของ Hangar 13 ที่น่าสนใจ ทางทีมงานจะรีบอัปเดตให้ทราบในทันที

สำหรับบริษัท Hangar 13 เป็นผู้พัฒนาวิดีโอเกมสัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งร่วมกับ Haden Blackman ในเดือนธันวาคม ปี 2014 และเป็นส่วนหนึ่งของ 2K โดยเกมแรกที่เปิดตัวให้บริษัทคือ Mafia 3 เกมแอ็คชันผจญภัยสุดมันที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

Previous articleเฮดโค้ช แมฟเวอริคส์ ฟันธง “ ดอนซิช ” เตรียมขึ้นหิ้ง เอ็นบีเอ ในไม่ช้า
Next articleRiders Republic เลื่อนวางจำหน่ายเป็นปลายปี ขอเวลาเพิ่มเพื่อพัฒนาเกมสุดมันส์