เฮดโค้ช แมฟเวอริคส์ ฟันธง “ ดอนซิช ” เตรียมขึ้นหิ้ง เอ็นบีเอ ในไม่ช้า

43

ดอนซิช

ถึงกับต้องออกมายกยอปอปั้นลูกทีมของตัวเองสำหรับ ริค คาร์ไลส์ เฮดโค้ชมากประสบการณ์ของ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ หลังจากที่ทีมเพิ่งบุกไปเอาชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ และผลงานของ ลูกา ดอนซิช พอยน์ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีม ก็ฉายแววทำแต้มพร้อมกับสถิติต่าง ๆ ในนัดนั้น จนเรียกเสียงปรบมือจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทั้งทางบ้านที่ชมหน้าจอทีวี และบางกลุ่มที่อยู่ในสนาม

สำหรับผลงานและสถิติของ ลูกา ดอนซิช ในเกมที่ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ออกไปเยือน ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ซึ่งพวกเขาสามารถเอาชนะมาได้ 104 – 93 คะแนน พร้อมเพิ่มสถิติทีมเป็น 6 – 4 และสถิติในนัดนั้น ดอนซิชก็ทำสถิติไว้ที่ 34 คะแนน, 13 รีบาวน์ด, 9 แอสซิสต์ และ 4 บล็อค จนทำให้เฮดโค้ชของทีมต้องออกมาชื่นชมพร้อมกับยกยอว่า ในอีกไม่นานลูกทีมคนนี้ของเขาจะขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในลีก เอ็นบีเอ

“  สำหรับดอนซิชแล้ว นอกจากสถิติที่น่าทึ่งแล้ว และสิ่งที่เหนือกว่านั่นก็คือ ความประทับใจที่เขามอบให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ โดยเฉพาะตัวผมที่มองเห็นศักยภาพของหมอนั่นอย่างเต็มเปี่ยมเมื่ออยู่ในสนาม ”

“ ผมมองเห็นถึงอนาคตของดอนซิชว่า ในเร็ว ๆ นี้ ตัวเขาเองคงจะขึ้นหิ้งก้าวเป็นเบอร์ 1 ในลีก เอ็นบีเอ ได้ ผมคงไม่ได้เปรียบเทียบกับผลงานที่เขาทำตอนนี้เพียงอย่างเดียว แต่ผมมองว่าเมื่อหมอนั่นอยู่ในสนาม ความเป็นผู้นำก็เฉิดฉายขึ้นมาทันที และยิ่งกว่านั้น การวางแผนและความสุขุมทำให้ความน่ากลัวของดอนซิชเปล่งออกมาทุกครั้งเช่นกัน ”

Previous articleเลอบรอน  โนแคร์ เน็ตส์ ขึ้นเต็ง 2 แชมป์ เอ็นบีเอ หลังได้ตัว ฮาร์เดน
Next articleHangar 13 รับพนักงานเพียบ คาดเตรียมพัฒนาเกมใหม่แนวแฟนตาซีผสมไซ-ไฟ