Riders Republic เลื่อนวางจำหน่ายเป็นปลายปี ขอเวลาเพิ่มเพื่อพัฒนาเกมสุดมันส์

185

พัฒนาเกม

Riders Republic เลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นสิ้นปีหลังจากทางผู้พัฒนาต้องการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้เล่น

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส ออกมาประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม Riders Republic จากเดิมวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เปลี่ยนไปเป็นช่วงปลายปี 2021 และยังไม่มีการกำหนดวันที่และเดือนแต่อย่างใด

Riders Republic เป็นเกมกีฬาเอ็กซตรีมสุดมันที่จะมาในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยาน การเล่นสโนว์บอร์ด รวมไปถึงการเล่นสกี โดยภายในเกมดังกล่าวมีจุดเด่นที่น่าสนใจก็คือสามารถรองรับผู้เล่นได้มากถึง 50 คนพร้อมกัน

ล่าสุด Ubisoft Annecy ผู้พัฒนาเกม Riders Republic ออกมากล่าวผ่านทางทวิตเตอร์เกี่ยวกับการเลื่อนวางจำหน่ายครั้งนี้ว่า  “ สวัสดีเหล่า Riders เมื่อประมาณเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ทีมงานได้เผยให้เห็นเกม Multiplayer ที่ยิ่งใหญ่อย่าง Riders Republic เพื่อยืนยันว่าผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์กีฬาเอ็กซ์ตรีมสุดมันพร้อมกันทั้ง 50 คน บนเครื่องคอนโซล Next-gen โดยจะมีกีฬาให้เลือกเล่นหลากหลาย ซึ่งเราอยากให้คุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโลกที่แสนวิเศษนี้ไว ๆ ”

“ แต่วันนี้เราขอประกาศให้ทราบว่า ทางทีมงานขอเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นช่วงปลายปี 2021 และจะนำเวลาทั้งหมดไปพัฒนาเกมเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นให้ดียิ่งขึ้น ”

“ ขอบคุณที่เข้าใจและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี พวกเราขอให้ทุกคนคอยติดตาม และเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อเข้าสู่โลก Rider Republic ในเร็ว ๆ นี้ ”

สำหรับ Riders Republic จะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC (Epic Games Store, Ubisoft Store, Uplay และ Stadia)

Previous articleHangar 13 รับพนักงานเพียบ คาดเตรียมพัฒนาเกมใหม่แนวแฟนตาซีผสมไซ-ไฟ
Next articleStory of Seasons Pioneers of Olive Town ให้ผู้เล่นเลือกจีบและแต่งงานตัวละคร